Tin mới

Tuần lễ thời trang Việt Nam 2016 mở màn đầy ấn tượng

Thứ sáu, 26/02/2016, 09:45 (GMT+7)

Mở màn ngày khai mạc Vietnam Fashion Week Thu đông 2016 là một loạt những Bộ sưu tập của các nhà thiết kế trẻ và đặc biệt là sự tương tác giữa trường thiết kế thời trang KORAN- Nhật Bản và Học viện thiết kế thời trang London tại Hà nội.

Mở màn ngày khai mạc Vietnam Fashion Week Thu đông 2016 là một loạt những Bộ sưu tập của các nhà thiết kế trẻ và đặc biệt là sự tương tác giữa trường thiết kế thời trang KORAN- Nhật Bản và Học viện thiết kế thời trang London tại Hà nội.

Những BST được giới thiệu trong đêm đầu tiên đã thu hút được sự quan tâm của giới thời trang chuyên nghiệp. Những Nhà thiết kế trẻ đã miệt mài và thầm lặng làm việc để ngày hôm nay có được những giây phút thăng hoa cùng thời trang.

20 mẫu được làm từ vải Hakata Ori, một chất liệu truyền thống độc đáo và cũng là niềm tự hào của người Nhật.
 
Chất liệu da và plastic đã được các học viên dưới sự hướng dẫn của các cô giáo và đích thân cô hiệu trưởng trường Koran chăm sóc tỉ mĩ những bộ mẫu này.
6 sinh viên của Học viện thời trang London giới thiệu 6 BST. Có thể nhìn thấy họ đã dồn tâm sức vào BST này với nhiều mơ ước.
 
Rất thông minh trong cách xử lý vải và những hiệu ứng màu sắc cùng ánh sáng. Họ đã mở màn và mang theo niềm hy vọng cho thời trang Việt Nam.
Hải Siêu đã cho thấy tiềm năng của một NTK bản lãnh trong tương lai
 
BST tối giản cực điểm với chất liệu thế hệ mới, chất liệu ép nỗi trên vải hai da. 
Phong cách của một NTK Nhi Hoàng được khẳng định vững vàng hơn sau mỗi mùa.
 
Sự tiện ích và đơn giản là quan điểm của NTK đặt để vào BST với mong muốn thuyết phục nhiều hơn nữa người tiêu dùng Việt nam.
Ngọc Hân với hiệu ứng in chuyển tiếp trên ý tưởng về Nhật Bản, Ngọc Hân đã mạnh dạn đưa ra một khái niệm mới: “đồng hóa” Châu Á trong sắc màu và dạng thức của Nhật Bản.
 
Cao Duy với BST làm khán giả quá đỗi bất ngờ vì kỹ thuật 3D thông minh. Sử dụng chất liệu thế hệ mới: vải wool ép nhiệt thành những đường sọc đã làm cho BST trở nên sang trọng và hiện đại.
 
Phong cách Big Bang Châu Á được Tá linh làm mới bở những chất liệu truyền thống Việt Nam.
 
Tinh thần tự do và tính nghệ thuật được nâng cao trong từng chi tiết. Tá linh đã xuất hiện đúng như lời nhận xét của NTK Minh Hạnh : đây là niềm hy vọng của thời trang Hà nội.

Ngày đầu tiên Ready to Wear của Vietnam Fashion Week Thu Đông 2016 đã làm cho không khí thời trang của Hà nội ấm hơn trong những ngày lạnh giá.

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news