Tin mới

Tuấn Ngọc hát "Chúng ta không thuộc về nhau" cùng Sơn Tùng

Thứ tư, 28/12/2016, 14:46 (GMT+7)

Danh ca Tuấn Ngọc bất ngờ xuất hiện trên sân khấu song ca cùng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP hai ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" và "Riêng một góc trời" trong đêm nhạc tại Hà Nội.

Danh ca Tuấn Ngọc bất ngờ xuất hiện trên sân khấu song ca cùng ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP hai ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" và "Riêng một góc trời" trong đêm nhạc tại Hà Nội.

[mecloud]M9C41zTIXT[/mecloud]

Tối 27/12, ca sĩ Sơn Tùng MTP tham dự một đêm nhạc tại Hà Nội cùng nhiều nghệ sĩ trẻ Việt Nam và quốc tế. 

Sơn Tùng M-TP là khách mời được mong chờ nhất trong đêm nhạc H-Artistry. Sau khi "chiêu đãi" người hâm mộ bản hit Cơn mưa ngang qua, ca sĩ bật mí anh dành tặng khán giả một món quà bất ngờ. Sau lời giới thiệu, Tuấn Ngọc xuất hiện trên sân khấu, song ca cùng đàn em ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau.

Sơn Tùng M-TP bày tỏ anh rất tự hào vì được đứng chung sân khấu với một tên tuổi lớn như Tuấn Ngọc, người mà anh ngưỡng mộ từ nhỏ. Còn Tuấn Ngọc chia sẻ hát chung với Sơn Tùng khiến nam ca sĩ cảm thấy mình trẻ lại, "như được biểu diễn trong một chương trình thiếu nhi". 

Sau màn kết hợp với Tuấn Ngọc, Sơn Tùng M-TP khuấy động sân khấu với Em của ngày hôm qua

Hoàng Thùy Linh mang ca khúc dân gian đương đại Bánh trôi nước lên sân khấu. Cô còn kết hợp với NSND Thanh Hoài.

Nữ ca sĩ gây ấn tượng với khán giả nhờ màn múa quạt uyển chuyển, duyên dáng. 

Phoebe Ryan là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng. Cô từng cộng tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Britney Spears, The Knocks.

PB Nation mang đến chất nhạc đường phố đặc trưng. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news