Tin mới

Tuấn Tú quay trở lại VTV làm MC sau 7 năm vắng bóng

Thứ bảy, 14/12/2019, 16:19 (GMT+7)

Tuấn Tú trở lại VTV dẫn chương trình Hãy chọn giá đúng cùng MC Hoàng Linh.

Nhắc đến MC Tuấn Tú, nhiều người sẽ nhớ ngay đến chàng MC điển trai với lối dẫn dắt duyên dáng, tự nhiên của chương trình “Chiếc nón kỳ diệu” trên VTV.

7 năm sau chia tay vị trí MC của Chiếc Nón Kỳ Diệu, Tuấn Tú bất ngờ quay lại dẫn phiên bản mới của gameshow Hãy chọn giá đúng cùng MC Hoàng Linh.

"Một cảm giác thật bồi hồi khi sau 7 năm chia tay với Chiếc Nón Kỳ Diệu nay mình lại được gặp lại khán giả khi làm MC của Hãy Chọn Giá Đúng. Cuộc sống có quá nhiều thay đổi và ngày hôm nay như một giấc mơ khi mình đã được quay trở lại ở nơi mình thuộc về, đó là ngôi nhà gameshow VTV3. Rất mong quý khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Tuấn Tú trong vai trò mới này và chặng đường nghệ thuật tiếp theo", Tuấn Tú tâm sự.

Tuấn Tú trở lại VTV dẫn chương trình Hãy chọn giá đúng cùng MC Hoàng Linh.

Vốn đang đứng ở đỉnh cao của sự nghiệp, nam MC bất ngờ kết hôn, sau đó rời khỏi VTV và lui về làm việc tạo một cơ quan nhà nước khiến nhiều khán giả yêu mến anh ngỡ ngàng.

Có thông tin cho rằng, người vợ mà Tuấn Tú quyết định “về chung nhà” có gia thế “khủng”, đây cũng chính là lí do mà sau khi kết hôn, Tuấn Tú đã rời khỏi VTV và rất kín tiếng về cuộc sống của mình.

Dù vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng Tuấn Tú chọn cách im lặng để tận hưởng cuộc sống giản dị, ấm cúng bên gia đình nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news