Tin mới

'Tuesday' vượt trăm cây số thăm nhân tình đã có vợ, còn quay clip khóc nức nở khiến dân mạng tranh cãi

Thứ bảy, 28/11/2020, 21:21 (GMT+7)

Cô gái quay clip khóc lóc trên Tiktok vì không gặp được nhân tình dù là đàn ông đã có vợ khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa

Trong chuyện tình cảm, sự xuất hiện của người thứ 3 thường không đem lại kết cục tốt đẹp gì cho những nhân vật chính. Bị dân tình căm ghét vì làm "tuesday", hiếm có ai dám lên tiếng nhận mình làm kẻ thứ 3 trong chuyện tình. Thế nhưng cô nàng nổi như cồn trên Tik Tok mấy ngày nay đang khiến dân tình tỏ ra khó hiểu vì tự nhận mình làm "tuesday".

Được biết, chủ nhân của một tài khoản Tiktok đã đăng tải hình ảnh một cô gái xinh xắn, gương mặt khả ái đang khóc lóc cùng dòng chú thích "'Anh ở Cao Lãnh có vợ con nhưng chưa cưới. Tui thích anh, hôm nay nhớ anh, chạy xuống tới gọi thì anh bảo mình đang ngủ, ờ thế anh ngủ đi em về lại Sài Gòn'.

Chưa hết trong clip, cô gái này còn tâm sự thêm rằng "Gần 12h rồi, tôi ở Sài Gòn tôi nói nhớ anh, anh ở Cao Lãnh, chạy từ Sài Gòn về đây là hơn 2 tiếng, ngồi đợi anh nãy giờ, gọi điện thoại anh bảo anh đang ngủ".

Như những thông tin cô gái chia sẻ thì bản thân cô gái đã biết mình là kẻ thứ 3 "Tuesday" nhưng vẫn chủ động chen chân vào mối quan hệ này, khi biết nhân tình đang ngủ không hứng thú gặp gỡ thì quay lại cảnh đau khổ sướt mướt lên mạng xã hội, bất chấp chỉ trích từ mọi người.

Đoạn clip hiện đã nhận được hơn 4,6 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt bình luận. Rất nhiều người đã chỉ trích cô gái mù quáng khi cố chấp xen vào chuyện của người đã có gia đình. Chưa kể là người này còn ngang nhiên công khai việc mình là "tiểu tam" lên MXH.

Ngay lập tức, hàng nghìn bình luận từ Cộng đồng mạng được thả vào clip, bày tỏ sự phẫn nộ ném đá cô gái. "Ngược đời thật sự, không hiểu từ bao giờ Tuesday lại ghen ngược với chính thất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news