Tin mới

Túi giấy hiện đại và sang trọng làm nên hình ảnh thương hiệu

Thứ ba, 24/03/2020, 14:07 (GMT+7)

Luôn đi trước, đón đầu trong các xu hướng mới, công nghệ hiện đại, in Nguyễn Kim đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên các phẩm từ bình dân đến cao cấp nhất.

Túi giấy là một trong những công cụ marketing vô cùng hiệu quả được các doanh nghiệp ngày càng chú trọng sử dụng. Khác với túi nilon, túi giấy có thể được tái sử dụng hoặc dễ dàng phân hủy trong môi trường, an toàn với người sử dụng. Việc in túi giấy đẹp không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.

Tầm quan trọng của túi giấy là không thể phủ nhận nhưng có rất nhiều cơ sở in ấn mọc lên khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn một đơn vị để ‘chọn mặt gửi vàng’.

Hoạt động trong lĩnh vực in ấn nhiều năm, in Nguyễn Kim là một đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên thiết kế và in ấn túi giấy, hộp giấy, tem bảo hành, brochures,.... uy tín, chất lượng. Với kinh nghiệm dày dặn, In Nguyễn Kim cung cấp một giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng quảng bá thương hiệu mạnh mẽ và hiệu quả.

Nguyễn Kim có quy trình in ấn khép kín, hiện đại, thiết kế bởi các designer sáng tạo, giàu ý tưởng sẽ đưa hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp một cách khéo léo vào những chiếc túi giấy để tạo ấn tượng tốt nhất trong mắt người tiêu dùng. Luôn đi trước, đón đầu trong các xu hướng mới, công nghệ hiện đại, in Nguyễn Kim đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên các phẩm từ bình dân đến cao cấp nhất.

Hiện tại, dịch vụ in túi giấy chất lượng tại in Nguyễn Kim gồm có: In túi xách giấy,  In túi giấy cho shop thời trang; In túi giấy đựng mỹ phẩm; In túi giấy đựng bánh mì;  In túi giấy đựng rượu; In túi giấy kraft, In túi giấy đựng quà, đựng lịch Tết.

Ngoài ra, để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, in Nguyễn Kim còn cung cấp thêm các dây túi tự chọn làm từ chất liệu cotton bịt nhựa hai đầu chắc chắn, dây gai, dây túi se đơn, se ba,...

Quy trình in túi giấy tại in Nguyễn Kim hiện nay:

  1. Khách hàng gọi điện đến Nguyễn Kim sẽ được nhân viên tư vấn tận tình tùy thuộc vào nhu cầu in ấn.
  2. Sau khi khách hàng gửi thông tin thiết kế, đội ngũ designer của Nguyễn Kim sẽ thiết kế theo yêu cầu.
  3. Gửi khách hàng bản market về sản phẩm
  4. Sau khi khách hàng duyệt, công ty sẽ tiến hành chế bản và in mẫu để gửi lại
  5. Khi khách hàng đồng ý, in Nguyễn Kim sẽ tiến hành in ấn đồng loạt trên dây chuyên hiện đại.
  6. Làm khuôn bế và thực hiện các kỹ thuật gia công hoàn thiện túi giấy
  7. Giao hàng tận nơi và thanh toán với khách hàng.

Hiện Nguyễn Kim đang có những chính sách giá hấp dẫn với những khách hàng mới, khách hàng cũ và khách hàng thân thiết, Không chỉ đáp ứng những đơn hàng in túi giấy số lượng lớn, Nguyễn Kim còn in túi giấy với số lượng ít, có thể lấy ngay để phục vụ những cửa hàng với quy mô hoạt động còn nhỏ.

Thông tin liên hệ In Nguyễn Kim:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news