Tin mới

Túi ngủ cho bé yêu và những điều cần biết

Thứ sáu, 06/02/2015, 08:00 (GMT+7)

Nếu các mẹ đang băn khoăn lựa khi chọn một chiếc túi ngủ thì dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng hữu ích.

Nếu các mẹ đang băn khoăn lựa khi chọn một chiếc túi ngủ thì dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng hữu ích.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi ngủ với kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng khác nhau. Làm sao để lựa chọn cho bé yêu một chiếc túi ngủ phù hợp, an toàn với giá cả hợp lý? Các mẹ có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

1. Chất liệu

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn túi ngủ cho bé mà bố mẹ cần quan tâm đó chính là chất liệu. Làn da của bé sơ sinh vô cùng nhạy cảm, bé rất dễ bị nổi mẩn đỏ và dị ứng. Các mẹ nên ưu tiên chọn lựa các loại túi ngủ chất liệu từ cotton, bông. Mẹ nên tránh các sản phẩm được làm từ polyester, chất liệu này rất dễ gây kích ứng cho da bé.

 

Túi ngủ với nhiều kiểu dáng đáng yêu cho mẹ lựa chọn

 2.Độ dày của túi

Độ ấm áp của túi ngủ không chỉ được quyết định bởi chất liệu mà còn tùy thuộc vào mức dày – mỏng của túi. Các thông số này mẹ có thể tham khảo trên bao bì sản phẩm. Tuy nhiên, khi lựa chọn túi ngủ, mẹ không nhất thiết phải lựa chọn loại quá dày, chỉ cẩn sản phẩm có thể đảm bảo sự ấm áp và phù hợp với bé.

3. Độ tuổi sử dụng túi ngủ

Túi ngủ có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Khi chọn túi ngủ mẹ cần đo chính xác chiều cao của bé để lựa chọn túi ngủ vừa vặn nhất, tránh sử dụng túi ngủ quá rộng hay quá chật, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

 

Túi ngủ giúp bảo vệ giấc ngủ bé yêu

 4.Giá thành sản phẩm

Làm sao vừa sắm được túi ngủ phù hợp với bé, giá cả lại phải chăng chính là điều mà các mẹ quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi ngủ với giá dao động từ 400.000 – 1 triệu đồng. Các mẹ có thể tham khảo rất nhiều loại túi ngủ cho bé yêu tại www.kidsplaza.vn.

Tham khảo thêm các đồ sơ sinh cho bé tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news