Tin mới

Tủi nhục bị chồng đánh ngay tại nhà ngoại trong ngày Tết

Chủ nhật, 14/02/2016, 15:18 (GMT+7)

Vừa lái xe vào đến sân, chồng tôi đã lao ra chửi “Mày đi không biết đường về à?” rồi đánh tát túi bụi vào đầu, vào mặt tôi mặc con đứng khóc thất thanh…

Vừa lái xe vào đến sân, chồng tôi đã lao ra chửi “Mày đi không biết đường về à?” rồi đánh tát túi bụi vào đầu, vào mặt tôi mặc con đứng khóc thất thanh…

Chào mọi người, khi tôi viết những dòng này ra là lúc tâm trạng tôi đang rối bời và rơi vào bế tắc tột cùng. Có lẽ đây là cái Tết buồn nhất trong cuộc đời bởi tôi không thể nào chịu đựng được cuộc sống với người chồng vũ phu, dối gian đó.

Tôi lấy chồng cách đây 2 năm rưỡi, có một đứa con trai gần 2 tuổi. Ngay từ khi yêu nhau, anh ấy đã thể hiện là người bạo lực, thường xuyên dọa nạt, đánh tát tôi vô cớ. Nhiều lần cãi vã, đánh đập, tôi đòi chia tay và chấm dứt. Bạn bè cũng khuyên răn nhiều lần nhưng tôi không buông ra được. Cứ được vài tuần là anh ta tìm đến ngon ngọt, hứa không đánh nữa nên tôi lại xuôi lòng.

Mới cưới được 2 tuần, tôi đã bị chồng đánh tát không thương tiếc. Ảnh minh họa.

Giữa năm 2013, chúng tôi kết hôn. Đám cưới mới được 2 tuần, hôm đó, đứa bạn thân của tôi đến chơi nên tôi có buôn chuyện với đứa bạn hơi lâu mà quên xuống bếp làm cơm cho cả nhà. Vậy mà anh ta về chẳng chào hỏi đứa bạn tôi đã xông vào chửi tôi lười nhác. Tôi xấu hổ cãi lại vào câu, thế mà anh ta lao vào đánh tát liên tay. Bạn tôi thấy thế can ngăn cũng suýt bị anh ta đánh.

Từ hôm đó, đứa bạn tôi chẳng bao giờ dám đến chơi nữa. Hai đứa chỉ liên lạc với nhau qua điện thoại và lâu lắm mới gặp nhau ngoài đường chứ chẳng bao giờ nó dám đến nhà chồng tôi chơi nữa.

Tết năm nay, tôi làm trọn phận con dâu đến ngày mùng 4 Tết mới xin phép bố mẹ chồng đưa con về nhà ngoại. Xin hỏi, có ai đón Tết ở nhà chồng và chỉ cách nhà mẹ đẻ có 6 cây số mà cả Tết không được về ngoại không?

Ấy vậy mà tôi xin bố mẹ chồng đưa con về nhà mẹ đẻ, mẹ chồng tôi chẳng thèm nói gì, bố chồng chỉ ừ một tiếng chứ chẳng vui vẻ chút đỉnh. Hôm đó, chồng tôi chở hai mẹ con về ngoại.

Vừa chơi đến 3 giờ chiều, mẹ chồng tôi đã gọi điện bảo mẹ con tôi về. Tôi xin ở lại chơi thêm vài hôm nữa nhưng ông bà không nghe. Cuối cùng bố tôi phải đích thân bấm máy gọi điện với bố chồng mới được đồng ý.

Thế nhưng cả tối hôm ấy đến sáng, chồng tôi cứ vùng vằng đòi về. Hôm sau, tôi đi chợ bảo anh ấy trông con để mua thuốc và xương về hầm cháo cho con. Trước lúc đi có bảo anh ấy chú ý trông con, con khóc thì dỗ nó chút. Thế nhưng đang ý định mua vài thứ linh tinh cho bố mẹ đẻ thì chồng tôi gọi điện bảo tôi về vì con khóc không dỗ được.

Vì nhà xa chợ gần 10 cây nên hôm đó, tôi đi gần 1 tiếng mới về nhà. Trên đường về, anh ta gọi cho tôi mấy cuộc nữa nhưng lái xe nên tôi không biết nên không nghe. Vừa vào đến sân, con khóc trong nhà còn anh ta chạy ra chửi tôi “Mày đi không biết đường về à?”. Tôi chưa kịp phản ứng thế nào thì anh ta bảo không ở lại nữa mà về nhà luôn.

Tôi bảo không về, ở lại với bố mẹ vào hôm nữa, thế mà chồng tôi dã lao vào tát tôi tới tấp rồi chửi tôi mất dạy. Hôm đó, bố mẹ tôi đi mừng lão nên không ở nhà. May mà có anh trai tôi vào can ngăn không thì anh ta chẳng tha cho tôi. Xong rồi, anh ta đùng đùng xếp quần áo bỏ về nhà.

Không biết anh ta về nói với ông bà nội như thế nào mà bố chồng tôi nhắn điện bắt tôi về gấp để giải quyết chuyện vợ chồng, rồi còn bảo tôi mất dạy, không giữ trọn phận làm dâu, làm vợ. Rồi chửi tôi không ra gì khi dám thuê người đi theo đánh chồng.

Tôi đang bế tắc với cuộc hôn nhân này và không biết có nên sống tiếp với người chồng vũ phu đó nữa không. Ảnh minh họa.

Nguyên văn đoạn tin nhắn của bố chồng tôi gửi như sau: “Bố chiều theo ý của con nhưng, chỉ vì con của chúng mày khóc lâu. Mà tại nó gọi con mãi không về, nó mới bực mình và thương con khóc nên mới tát con. Nó giận bỏ về con còn gọi người theo đánh nó. Bố hiểu con nhưng con quá đáng quá. Bố yêu cầu con ngay ngày mai phải đưa cháu về để giải quyết chuyện vợ chồng con. Nếu con không về, bố sẽ giải quyết theo cách riêng của bố!”

Anh ta dám lừa bố mẹ chồng bảo tôi thuê người đánh mới nực cười. Thế mà ngay chiều hôm đó, chồng tôi còn nhắn tin bảo “Đừng bao giờ bước chân về nhà này nữa. Bố mẹ tôi không chấp nhận loại con dâu như cô”.

Từ hôm đó đến nay, tôi không nhắn tin lại cũng chẳng nghe máy ai bên đó cả. Tôi muốn bơ đi và anh ta phải sang xin lỗi rước mẹ con tôi về, tôi mới tha thứ. Còn không, tôi cũng muốn buông luôn cho nhẹ nợ.

Tôi cũng có công ăn việc làm đàng hoàng và có thể tự nuôi con. Nhưng bố mẹ đẻ tôi lại bênh chồng tôi, rồi còn bảo tôi đã là con nhà người ta, phải do nhà người ta dạy bảo, không can thiệp vào chuyện của vợ chồng tôi.

Tôi thấy làm lạ vì sao con gái đã bị đánh thâm tím mặt mày mà bố mẹ vẫn không bênh tôi. Xin hỏi mọi người, tôi có nên sống tiếp với anh ta nữa không? Và trong chuyện này tôi sai hay đúng? Xin hãy cho tôi lời khuyên để có thể quyết định cuộc đời mình. Bên cạnh đó, bạn đọc không nên bỏ qua tâm sự buồn của người con gái là người thứ 3 trong cuộc tình ngang trái nữa nhé!

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tâm sự