Tin mới

Túi xách tiền tỷ của Ngọc Trinh là hàng fake?

Thứ sáu, 18/07/2014, 13:42 (GMT+7)

Mới đây, trong một bữa tối với ông bầu của mình, Ngọc Trinh đã sử dụng chiếc túi hiệu giá tiền tỷ. Tuy nhiên nhiều người đã cho rằng đây chỉ là hàng fake.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, trong một bữa tối với ông bầu của mình, Ngọc Trinh đã sử dụng chiếc túi hiệu giá tiền tỷ. Tuy nhiên nhiều người đã cho rằng đây chỉ là hàng fake.

Ngọc Trinh dùng bữa tối với ông bầu và gà mới 

"Nữ hoàng nội y" mặc dù nhiều lần bị nghi ngờ dùng hàng nhái nhưng không thể phủ nhận cô là một người cực kỳ yêu thích và đang sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép, quần áo đắt giá.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến người mộ điệu mắt tròn mắt dẹt khi sở hữu chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng đi ăn tối với ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Chiếc túi của Ngọc Trinh là của thương hiệu Hermes Birkin, có giá bán 32.000 euro.

Cô chia sẻ, để có được chiếc túi đúng màu hồng yêu thích, cô phải sang tay lại của một người bạn với giá 1,4 tỷ đồng. "Tôi đắn đo lắm mới mua chiếc túi này vì giá cao, nhưng lại quá mê màu hồng. Nhiều bạn bè cũng bảo tôi nên mua vì màu này thường đắt hơn các màu khác".

Sau khi bức ảnh của cô được đăng tải, nhiều người đã cho rằng chiếc túi này chỉ là hàng fake cô sắm tại Hong Kong chứ không phải là hàng chính hãng.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news