Tin mới

Tung ảnh mặc váy ngủ khoe vòng 3 gợi cảm, Lệ Quyên lộ thân hình thiếu sức sống

Thứ ba, 25/08/2020, 09:14 (GMT+7)

Thường xuyên xuất hiện trong hình tượng gợi cảm, khoe đồ hiệu đắt tiền thế nhưng mới đây, Lệ Quyên lại chơi lớn với loạt ảnh vô cùng gợi cảm và cũng để lộ thân hình trơ xương.

Trong ảnh, 'nữ hoàng phòng trà' chỉ diện chiếc đầm ngủ hai dây mỏng manh tạo dáng khoe vòng 3 và phô diễn làn da mịn màng, trắng sứ.

Ở tuổi 39, Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước vóc dáng mảnh mai dù đã trải qua sinh nở.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả lo lắng là body ngày càng gầy guộc của giọng ca gốc Hà thành. Tự tin chụp hình thả rông nhưng vô tình Lệ Quyên lại để lộ xương ngực gân guốc cùng vòng 1 đã không cánh mà bay. Cánh tay, bàn chân của cô cũng khẳng khiu, thiếu sức sống.

Lệ Quyên chụp ảnh diện đồ ngủ khoe nửa vòng 3 gợi cảm.

Không những thế, gương mặt của nữ ca sĩ cũng trở nên hốc hác.

Nữ ca sĩ khéo lấy tay che vòng 1 khiêm tốn của mình.

Hiện tại, "nữ hoàng Bolero" chỉ nặng khoảng 45 kg cùng vòng eo 56-58 cm. Sở hữu thân hình cò hương nhưng cô rất chăm diện các thiết kế áo croptop, đầm ôm sát "tố cáo" vóc dáng nhỏ bé.

Giảm cân quá đà nên quần nữ ca sĩ mặc nay đã thừa đến vài centimet.

Những ngày qua, ca sĩ Lệ Quyên trở thành cái tên được cư dân mạng quan tâm đặc biệt sau khi lộ ảnh đi chơi đêm, mua sắm cùng với trai trẻ. Cả hai xuất hiện thân mật với nhau khiến fan không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi.

Ca sĩ Lệ Quyên chiếm sóng làng giải trí khi lộ ảnh sánh bước thân thiết bên "phi công trẻ" Lâm Bảo Châu trên phố Hà thành. Ảnh: FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news