Tin mới

Tung ảnh "nóng", clip giường chiếu của người tình, "phi công trẻ" lĩnh án

Thứ tư, 23/07/2014, 08:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hẹn nhưng người tình không gặp Lâm đã rửa những bức ảnh nóng mà hai người quan hệ trước đó cho mọi người xem, khi ăn nhậu còn mang cả clip sex của Lâm và chị T. ra "chiêu đãi" bạn nhậu.

 

 

(Tinmoi.vn) Hẹn nhưng người tình không gặp Lâm đã rửa những bức ảnh nóng mà hai người quan hệ trước đó cho mọi người xem, khi ăn nhậu còn mang cả clip sex của Lâm và chị T. ra "chiêu đãi" bạn nhậu.

Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết đã chuyển kết luận điều tra đến VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Lâm (ngụ thị trấn Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc) về tội làm nhục người khác.

Theo kết luận, Lâm thường xuyên đến tiệm tạp hóa của vợ chồng bà T. (37 tuổi) cùng thôn ăn nhậu với chồng bà T. Thời điểm này, vợ chồng bà T. thường xảy ra mâu thuẫn nên Lâm chủ động an ủi bà T. và hai bên nảy sinh tình cảm.

Lâm và bà T. cho nhau số điện thoại để lén lút nhắn tin bày tỏ tình cảm qua lại. Sau đó lợi dụng những lúc người chồng vắng nhà, bà T. và Lâm hẹn nhau thuê khách sạn để “mây mưa”.

Tháng 9-2012, khi hai người quan hệ ở nhà nghỉ S.T (Ma Lâm), Lâm chụp ảnh người tình khỏa thân, sau đó còn quay clip cảnh hai người quan hệ với nhau. Ngày 26-11-2013, Lâm hẹn bà T. đến huyện Hàm Thuận Nam nhưng bà T. không đến. Tức giận, Lâm rửa bốn kiểu ảnh khỏa thân của bà T. dọa sẽ đưa cho chồng bà biết. Đến tối cùng ngày, Lâm mang ảnh đến tiệm tạp hóa của bà T. lúc có đông người ném ảnh xuống đất cho mọi người nhìn thấy rồi bỏ đi. Hôm sau, Lâm tiếp tục rửa ảnh khỏa thân đưa cho mẹ bà T. xem.

Tháng 3-2014, trong lúc ăn nhậu, Lâm mang ảnh và clip sex ra “chiêu đãi” bạn nhậu xem khiến dư luận ở địa phương xôn xao. Ngay sau đó, bà T. làm đơn tố cáo.

Ngày 20-5, Công an huyện Hàm Thuận Bắc khởi tố bị can đối với Lâm và cho tại ngoại.

Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news