Tin mới

Từng bất lực trước Văn Lâm, người quen cũ của ĐT Việt Nam gia nhập ĐKVĐ Champions League

Thứ năm, 19/12/2019, 15:34 (GMT+7)

Minamino - tiền đạo của Nhật Bản từng không thể ghi bàn vào lưới Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập nhà ĐKVĐ Champions League, CLB Liverpool.

Hàng loạt tờ báo thể thao lớn trên thế giới vừa đồng loạt đưa tin, Liverpool vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Takumi Minamino từ CLB RB Salzburg với mức giá chuyển nhượng hơn 7,25 triệu bảng. Takumi Minamino là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Liverpool trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc. Điều đặc biệt là theo quy định mới, anh vẫn đủ điều kiện chơi cho Lữ đoàn đỏ tại Champions League trong nửa sau mùa giải 2019/20.

Minamino đã chính thức gia nhập Liverpool với mức giá 7,25 triệu Bảng. Ảnh: LFC

Với NHM Việt Nam, Minamino là một cái tên không còn quá xa lạ. Tiền đạo này đã từng đối đầu với U19 Việt Nam hồi năm 2014 và ghi cú đúp trong chiến thắng đậm đà với tỉ số 7-0 của U19 Nhật Bản.

Tại Asian Cup 2019, Takumi Minamino ra sân trong trận đấu giữa Nhật Bản và Việt Nam ở vòng tứ kết. Mặc dù có một số cơ hội khá ngon ăn nhưng chân sút này không thể thắng nổi sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm.

Cú sút của Minamino từng bị Đặng Văn Lâm cản phá ở ASIAD 2018. Ảnh: Internet

Minamino được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng rê bóng lắt léo. Sau 5 năm gắn bó với CLB của Áo, anh đã ra sân 192 trận, có 63 bàn thắng cho CLB và 5 lần vô địch giải quốc nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news