Tin mới

Từng bị Chân Tử Đan chèn ép, cuộc sống của Triệu Văn Trác giờ ra sao?

Thứ ba, 29/05/2018, 14:48 (GMT+7)

Sau 25 năm trong nghề với nhiều thành tích đáng nể, Triệu Văn Trác hiện giờ chỉ mong muốn một cuộc sống bình yên bên gia đình.

Sau 25 năm trong nghề với nhiều thành tích đáng nể, Triệu Văn Trác hiện giờ chỉ mong muốn một cuộc sống bình yên bên gia đình.

Không muốn ồn ào, chỉ cần đóng phim

Sinh ra trong một gia đình có cha là võ sư, ngay từ nhỏ đã được tiếp xúc với võ thuật. 

Cũng giống như đàn anh Lý Liên Kiệt, ngay từ khi còn rất trẻ Triệu Văn Trác đã giành chức vô địch tại các giải về võ thuật toàn quốc và còn được bạn bè ưu ái gọi là "Vua Kungfu".

Từng bị Chân Tử Đan chèn ép, cuộc sống của Triệu Văn Trác giờ ra sao? - Ảnh 1.

Triệu Văn Trác từng được mệnh danh là "Lý Liên Kiệt thứ 2".

Không chỉ được so sánh với Lý Liên Kiệt, mà bản thân Triệu Văn Trác cũng rất có duyên với siêu sao võ thuật này. Ngay từ bộ phim đầu tay Phương Thế Ngọc (1993), Triệu Văn Trác đã may mắn được hợp tác với Lý Liên Kiệt.

Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ phản diện nhưng anh vẫn khiến khán giả nhớ đến bởi những thế võ nhuần nhuyễn đặc sắc không kém gì đàn anh.

Đối với Triệu Văn Trác thì ngoài Lý Tiểu Long ra, Lý Liên Kiệt chính là người có tầm ảnh hưởng nhất đến sự nghiệp của anh.

"Anh ấy chính là thần tượng của tôi. Tôi có dịp được hợp tác cùng Lý Liên Kiệt trong bộ phim điện ảnh đầu tiên của mình, anh ấy vào vai Phương Thế Ngọc còn tôi trong vai phản diện, qua đó tôi học hỏi được rất nhiều từ anh".

Từng bị Chân Tử Đan chèn ép, cuộc sống của Triệu Văn Trác giờ ra sao? - Ảnh 2.

Sau Phương Thế Ngọc, Triệu Văn Trác trở nên nổi tiếng và còn được thay thế Lý Liên Kiệt tham gia 2 phần cuối cùng của seri phim đình đám về Hoàng Phi Hồng.

Sau này, tên tuổi của Triệu Văn Trác lan rộng khắp châu Á. Anh được khán giả bình chọn là một trong những ngôi sao võ thuật được yêu thích nhất chỉ sau Lý Liên Kiệt và Thành Long.

Ngoài Phương Thế Ngọc và Hoàng Phi Hồng, Triệu Văn Trác còn tham gia bộ phim Thanh Xà, đóng cùng hai người đẹp đình đám nhất làng giải trí khi đó là Trương Mạn Ngọc và Vương Tổ Hiền.

Kim ngọc mãn đường, Hoa Mộc Lan, Hoắc Nguyên Giáp, Tinh võ anh hùng Trần Chân, Võ Tắc Thiên, Trịnh Thành Công… là những tác phẩm tiêu biểu của Triệu Văn Trác. Anh còn hợp tác với nhiều minh tinh màn ảnh như Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa, Viên Vịnh Nghi...

Từng bị Chân Tử Đan chèn ép, cuộc sống của Triệu Văn Trác giờ ra sao? - Ảnh 3.

Triệu Văn Trác có nhiều phim để đời nhưng anh lại khá "vô duyên" với các giải thưởng điện ảnh.

Tuy nhiên sau khi kết hôn vào năm 2006, Triệu Văn Trác không quan tâm nhiều đến đóng phim. Đó là lý do khiến tên tuổi của ngôi sao Hoàng Phi Hồng bắt đầu tụt dốc không phanh, lép vế hoàn toàn trước Chân Tử Đan.

Năm 2010, Triệu Văn Trác tập trung đóng phim trở lại nhưng không còn được chú ý như trước. Anh dính phải khá nhiều ồn ào, điển hình như vụ việc bị Chân Tử Đan gây khó dễ trong sự nghiệp.

Triệu Văn Trác im ắng hơn, tên tuổi của anh cũng không thường xuyên xuất hiện trên các trang báo. Thời hoàng kim đã qua, ngôi sao võ thuật nhận đóng nhiều vai phụ.

Sắp tới, Triệu Văn Trác sẽ trở lại trong nhiều phim võ thuật. Anh sẽ tái hiện lại hình ảnh Hoàng Phi Hồng huyền thoại trong một bộ phim cùng tên và một tác phẩm khác là Liên minh Kungfu.

Từng bị Chân Tử Đan chèn ép, cuộc sống của Triệu Văn Trác giờ ra sao? - Ảnh 4.

Không ồn ào như nhiều sao võ thuật khác, Triệu Văn Trác chỉ yên lặng đóng phim.

Hạnh phúc bình yên bên gia đình

Sau khi đóng Kim ngọc mãn đường (1995), Triệu Văn Trác trở nên thân thiết với cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh và làm quen được với "thiên hậu" Mai Diễm Phương.

Trương Quốc Vinh đã tác hợp cho Mai Diễm Phương và Triệu Văn Trác. Họ nhanh chóng công khai hẹn hò, Triệu Văn Trác được cho là lợi dụng Mai Diễm Phương để nổi tiếng.

Nhưng rồi chỉ sau đó 1 năm, anh và Mai Diễm Phương đã chia tay không rõ lý do mặc dù cả hai đều khẳng định tình yêu sâu sắc dành cho đối phương. Ngày Mai Diễm Phương qua đời, Triệu Văn Trác cũng cho biết, cô là người mà anh yêu nhất.

Từng bị Chân Tử Đan chèn ép, cuộc sống của Triệu Văn Trác giờ ra sao? - Ảnh 5.

Triệu Văn Trác từng có chuyện tình buồn với Mai Diễm Phương.

Đến năm 2000, Triệu Văn Trác hẹn hò với cô sinh viên tên Tiểu Liên, hai người còn có con chung. Nhưng rồi chỉ 2 năm sau, họ lại đường ai nấy đi không rõ nguyên do. Nhiều người cho rằng Triệu Văn Trác đã Ngoại tình với Trương Đan Lộ, vợ hiện tại của anh.

Năm 2006, sau 4 năm hẹn hò với Trương Đan Lộ, Triệu Văn Trác mới chính thức "rước nàng về rinh". Đến nay, cặp đôi đã gắn bó với nhau 16 năm và có 3 con chung, tình cảm vẫn thắm thiết như thuở ban đầu.

Vợ của Triệu Văn Trác vẫn muốn sinh thêm em bé dù cả hai đã có 3 nhóc tì rất đáng yêu. Ngôi sao võ thuật cũng không phản đối ý kiến của bà xã.

Triệu Văn Trác: Yên lặng đóng phim và niềm hạnh phúc giản đơn bên gia đình - Ảnh 6.

Được ở bên gia đình nhỏ là việc khiến Triệu Văn Trác cảm thấy hạnh phúc nhất.

Cuộc sống hiện tại của Triệu Văn Trác trải qua êm đềm, bình lặng. Với Triệu Văn Trác, sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, được trở về cùng gia đình nhỏ, bên vợ và những đứa con thật sự rất tuyệt vời.

"Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, có phim thì quay, nếu không thì tôi sẽ tự cho mình một kỳ nghỉ và dành nhiều thời gian ở bên gia đình. Con gái tôi thích vẽ tranh và hay tặng cho tôi, tôi cảm thấy rất hạnh phúc."

Kể từ khi kết hôn với Trương Đan Lộ, Triệu Văn Trác cũng không đóng quá nhiều phim bởi anh cho rằng, bản thân có "số tài sản đủ để sống sung túc mà không cần đóng phim".

Ngoài việc đóng phim và làm đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng, Triệu Văn Trác còn tham gia đầu tư bất động sản. Hiện tại, anh có 10 biệt thự ở Bắc Kinh.

Từng bị Chân Tử Đan chèn ép, cuộc sống của Triệu Văn Trác giờ ra sao? - Ảnh 7.
 
Từng bị Chân Tử Đan chèn ép, cuộc sống của Triệu Văn Trác giờ ra sao? - Ảnh 8.
 
Từng bị Chân Tử Đan chèn ép, cuộc sống của Triệu Văn Trác giờ ra sao? - Ảnh 9.

Cuộc sống hiện nay của Triệu Văn Trác không quá ồn ào, anh dành phần lớn thời gian cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Văn Trác