Tin mới

Vừa tái xuất, Hoài Lâm đã có động thái ẩn ý đến vợ cũ sau ồn ào ly hôn

Thứ ba, 03/11/2020, 22:34 (GMT+7)

Động thái của Hoài Lâm khi bắt đầu tái xuất showbiz thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù đã "đường ai nấy đi" được 1 thời gian nhưng mọi động thái của Hoài Lâm và vợ cũ vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong khi Bảo Ngọc liên tục chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng với sự phát triển của hai con nhận được nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng thì Hoài Lâm lại "biến mất" một cách im lặng.

Hoài Lâm từng đạt được hào quang mà nhiều người mơ ước.

Sau khi thông báo ly hôn, Hoài Lâm bị một số dân mạng tố vô tình với vợ cũ và các con. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng mặc những lời chỉ trích hay chê bai, anh đều không có bất cứ động thái nào.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm đã xuất hiện trên mạng xã hội và tiết lộ chuyện quay lại showbiz khi tham gia vào một nhóm nhạc mới đồng thời cũng vướng vào ồn ào bị tố vô ơn khi đổi biệt danh mà Hoài Linh đã từng đặt.

Giữa lúc bị chỉ trích thì nam ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

"Bởi. Nếu mà quên được em thì điếu thuốc trên môi chắc sẽ không bao giờ tàn phai", Hoài Lâm chia sẻ ca khúc Tình đầu của Tăng Duy Tân kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Hoài Lâm.

Ngay lập tức, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng con nuôi Hoài Linh đang ẩn ý chuyện nhớ nhung vợ cũ sau một thời gian dài ly hôn. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng chứ người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng rất cố chấp bảo vệ tình yêu của mình.

Thế nhưng, không ít người vẫn chỉ ra rằng, Hoài Lâm từng buông bỏ tất cả để đến với Bảo Ngọc. Anh khẳng định tình yêu của mình và công khai kết hôn khi tuổi đời còn trẻ. Thế nhưng, dường như tuổi trẻ nóng vội bước vào cuộc sống hôn nhân nên cả hai đã không vượt qua được sóng gió ập đến và không cùng nhau đối mặt được nên họ đã chia tay.

Sau khi ly hôn, Hoài Lâm trở về quê còn Bảo Ngọc nuôi 2 con gái và khẳng định không cần trợ cấp từ chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news