Tin mới

Từng bị Trấn Thành 'bóc phốt', Lê Giang lại gây hoang mang khi nói tiếng Anh

Thứ sáu, 27/09/2019, 12:00 (GMT+7)

Danh hài Lê Giang tiếp tục gây hoang mang với khả năng nói tiếng Anh của mình sau màn bị đàn em Trấn Thành "bóc phốt".

Mới đây, danh hài Lê Giang chia sẻ đoạn clip trò chuyện cùng người bản xứ trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Trong clip, nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới diện váy vàng trẻ trung. Lê Giang chứng minh khả năng nói tiếng Anh khiến ai cũng phải giật mình vì không hiểu gì.

Danh hài Lê Giang nói tiếng Anh khiến người bản xứ cũng hoang mang theo. Ảnh internet

Danh hài Lê Giang chậm rãi diễn tả ý mình muốn nói và rất may, người bạn tỏ ra khá kiên nhẫn khi trò chuyện cùng nữ danh hài. Đoạn clip sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan đã phải bật cười vì sự hài hước của danh hài Lê Giang.

Cư dân mạng thì được phen cười bò vì sự hài hước của nữ danh hài. Ảnh internet

Trước đó, Lê Giang từng bị đàn em thân thiết là danh hài Trấn Thành bóc phốt khả năng nói tiếng Anh. Chỉ với khoảnh khắc 1 phút ghi lại từ một buổi xem phim, Trấn Thành đã "lột trần" khả năng nói tiếng Anh "như đọc" của Lê Giang.

Lê Giang là một nữ nghệ sĩ hoạt ngôn và luôn đem lại tiếng cười cho người đối diện vì sự vô tư và yêu đời. Nhìn nữ nghệ sĩ, chẳng ai nghĩ, cô đã ở độ tuổi U50. Nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới cũng là người thẳng thắn khi không ngại thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn từng chia sẻ rằng, thẩm mỹ đến khi nào đẹp mới thôi.

Là người vui vẻ, cởi mở, Lê Giang luôn được đồng nghiệp và đàn em yêu mến. Vài năm trở lại đây, nữ danh hài hoạt động năng nổ tại Việt Nam và là gương mặt xuất hiện nhiều trong các gameshow ăn khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news