Tin mới

Từng bị 'từ mặt' vì đến với Tim, bố mẹ Trương Quỳnh Anh thế nào khi con gái đã ly hôn?

Thứ tư, 21/10/2020, 15:13 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh mới đây đã có những chia sẻ cảm xúc về gia đình, cô đặc biệt gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ và bà nhân ngày tôn vinh phái đẹp.

Tim và Trương Quỳnh Anh đã có một khoảng thời gian dài là cặp đôi ồn ào showbiz Việt bởi bao lần hợp - tan. Đặc biệt, từ khi mối quan hệ này bắt đầu, gia đình Trương Quỳnh Anh đã lên tiếng cấm cản, một mực phản đối con gái. Ngay cả khi hai người đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, Tim cũng chưa bao giờ nhận được sự công nhận từ phía gia đình Trương Quỳnh Anh.

Tim chưa bao giờ được bố mẹ Trương Quỳnh Anh chấp nhận là con rể

Giờ đây, sau khoảng thời gian "chiến tranh lạnh", mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đã tốt hơn rất nhiều. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về gia đình của mình và đặc biệt gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ và bà của cô nhân ngày tôn vinh phái đẹp. Kèm theo đó là những hình ảnh nữ ca sĩ hạnh phúc bên những người thân yêu.

"20/10 năm nay! Càng lớn con càng hiểu được giá trị của gia đình nhiều hơn. Con về Bảo Lộc thăm mộ ông nội, ghé thăm anh chị con và cùng ngồi ăn những món ngon. Con về thăm cô và mua bánh kem cho những người phụ nữ trong nhà, được cô hát cho nghe, cô ôm hun thắm thiết. Con nghĩ đây là món quà ý nghĩa nhất dành cho những người phụ nữ con yêu thương và mẹ đang ở xa. Thấy con dễ thương hông?", Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trương Quỳnh Anh hạnh phúc bên gia đình

Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh luôn cảm thấy hối hận khi khiến gia đình phải lo lắng, buồn bã về cô. Trong một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ cho biết:

"Hiện tại, tôi hơi hối hận. Đến bây giờ, ba mẹ tôi vẫn rất buồn về tôi. Cứ mỗi tuần, hai tuần, ba mẹ tôi lại gọi điện về hỏi tôi đang làm gì. Ba mẹ tôi thương lắm nhưng không làm được gì. Từ nhỏ tới lớn, hai mấy năm trời, tôi ở chung với ba mẹ, không xa chút nào, đùng một cái mất hết toàn bộ, tôi cảm thấy chới với vô cùng.

Mỗi lần có ai đó nhắc về đám cưới với ba mẹ tôi, tôi đều thấy lỗi lớn nhất ở mình. Tôi không như người ta. Đáng lẽ ra tôi phải đòi cho mình một đám cưới, dù trước hay sau khi mang thai, sinh con, đó là quyền của mình, mình phải đòi. Nhưng tôi lại hư tới mức bỏ mặc tất cả để cãi cha cãi mẹ không cưới. Tôi phải chịu trách nhiệm cho bản thân vì cái sai của mình, nhưng ba mẹ tôi lại là người hứng chịu tất cả."

Trương Quỳnh Anh từng từ bỏ tất cả để đến với Tim

Trả lời phỏng vấn, Trương Quỳnh Anh cho biết, hiện tại mối quan hệ giữa cô với bố mẹ đang rất tốt. Cô và hai đấng sinh thành xem nhau như tri kỉ. Cứ mỗi lần cô gặp chuyện buồn hay khó khăn là bố mẹ đều gọi điện về chia sẻ cùng cô. Những lúc đó, Trương Quỳnh Anh dù mệt mỏi cũng thấy ấm lòng khi luôn có gia đình ở bên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news