Tin mới

Tưng bừng bước sang 2016 với Heineken Countdown Party

Thứ năm, 31/12/2015, 10:05 (GMT+7)

Sau chuỗi sự kiện âm nhạc đình đám trên khắp các tỉnh thành, Heineken dưới sự tổ chức của VEBA – đơn vị có kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn sự kiện sẽ hứa hẹn tiếp tục mang đến cho người hâm mộ Lễ hội âm nhạc đếm ngược chào năm mới 2016 – Heineken Countdown Party.

Sau chuỗi sự kiện âm nhạc đình đám trên khắp các tỉnh thành, Heineken dưới sự tổ chức của VEBA – đơn vị có kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn sự kiện sẽ hứa hẹn tiếp tục mang đến cho người hâm mộ Lễ hội âm nhạc đếm ngược chào năm mới 2016 – Heineken Countdown Party.

Các bạn đang không biết đi đâu vào dịp chào năm mới? Các bạn muốn tạo ra những kỷ niệm khó quên bên bạn bè? Địa điểm hẹn hò bạn bè lý tưởng nhân dịp cuối năm nay chính là tại sân khấu Heineken Countdown Party! Là một sự kiện thường niên được mong đợi nhất trong năm, Heineken Countdown Party năm nay lại tiếp tục hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và ấn tượng cho người hâm mộ.

 

Sau chuỗi sự kiện âm nhạc đình đám trên khắp các tỉnh thành, Heineken dưới sự tổ chức của VEBA – đơn vị có kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn sự kiện sẽ hứa hẹn tiếp tục mang đến cho người hâm mộ Lễ hội âm nhạc đếm ngược chào năm mới 2016 – Heineken Countdown Party. Được biết đến như một sự kiện quy mô, tầm cỡ bậc nhất dịp cuối năm, Heineken Countdown Party không những là nơi quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu trong nước lẫn quốc tế mà còn thu hút hàng nghìn người tham gia.

Đại tiệc âm nhạc ánh sáng Heineken Countdown Party 2015 sẽ được tổ chức tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ.bờ hồ Hoàn Kiếm từ 20h ngày 31/12 và kéo dài đến rạng sáng ngày đầu tiên của năm mới. Năm nay, lại một sự kết hợp ăn ý giữa công ty quảng cáo truyền thông VEBA cùng Heineken mang đến cho khán giả hệ thống sân khấu âm nhạc ngoài trời được đầu tư quy mô lớn nhất từ trước đến nay cùng những màn trình diễn ấn tượng. Đến với chương trình năm nay, người hâm mộ không chỉ được đắm chìm trong không gian âm nhạc mà còn được chia sẻ những cảm xúc, những ước mơ với bạn bè, với toàn thế giới. Với kịch bản 5 phần được thiết kế phỏng theo 5 cánh sao, người tham gia sẽ dung năng lượng cuồng nhiệt của mình để “sạc đầy” chiếc đồng hồ đó và tận tay mở ra chuyến hành trình khám phá năm mới. Những màn trình diễn nghệ thuật kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng cùng những hiệu ứng sân khấu đột phá như hệ thống cáp bay đặc biệt, những màn hình LED khổng lồ sắc nét  truyền hình trực tiếp mọi diễn biến đến các khán giả sẽ đẩy không khí cuồng nhiệt của người tham gia lên đỉnh điểm. Chiếc đồng hồ đếm ngược của Heineken sẽ được nạp đầy năng lượng bùng nổ để sau đó khai mở những khoảnh khắc thăng hoa của năm 2016 đầy tưng bừng và rực rỡ

 

Không chỉ có vậy, Heineken Countdown năm nay còn có sự góp mặt của các khách mời hàng đầu trong nước lẫn quốc tế khi mang đến những phần trình diễn đỉnh cao nhất. DJ Smith Agent Smith - Nhà sản xuất nhạc kiêm DJ nổi tiếng từng đảm nhiệm vai trò DJ/sản xuất cho Rihanna, Reggie Bush, Paris Hilton… Anh cũng từng đứng chung sân khấu cùng Avicii, T-Pain, LMFAO..., hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc sôi động và cuồng nhiệt khiến bạn không thể đứng yên. Bên cạnh đó, những ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Uyên Linh… là những nghệ sĩ đầu tiên đã chính thức xác nhận tham gia và sẽ sẵn sàng thổi tung bầu không khí cuồng nhiệt của đêm đại tiệc âm thanh ánh sáng này.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news