Tin mới

Từng cãi lời Hoài Linh, Hoài Lâm đã chán nổi loạn quay về hình ảnh cũ

Thứ hai, 21/10/2019, 14:08 (GMT+7)

Hoài Lâm - con nuôi danh hài Hoài Linh gây bất ngờ với hình ảnh khác lạ sau thời gian nổi loạn.

Mới đây, ca sĩ Hoài Lâm chia sẻ bức ảnh với một diện mạo hoàn toàn khác lạ. Trong ảnh, con nuôi Hoài Lâm diện áo sơ mi bảnh bao, cùng nụ cười tươi rói. Đã rất lâu rồi, người hâm mộ mới thấy lại hình ảnh thư sinh của Hoài Lâm sau thời gian dài nổi loạn.

Hiếm thấy Hoài Lâm thư sinh như thế này. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận, nhiều lời khen dành cho Hoài Lâm. Người hâm mộ hi vọng con nuôi Danh hài Hoài Linh sớm trở lại showbiz và cho ra những sản phẩm chất lượng.

Sau thời gian vắng bóng khỏi showbiz, Hoài Lâm đã trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ công khai đăng ký kết hôn và có 2 con, nam ca sĩ còn quyết định thay đổi hình ảnh và nghệ danh trong thời gian tới. Cụ thể, nam ca sĩ chuyển từ Võ Nguyễn Hoài Lâm thành Nguyễn Hoài Lâm.

Hình ảnh nổi loạn trước đây của Hoài Lâm. Ảnh Zing

Trước đây, khi Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát, lấy vợ, đã khiến bố nuôi Hoài Linh phật ý. Nghệ sĩ Hoài Linh cho rằng, tuổi của Hoài Lâm còn quá trẻ để tính chuyện gia đình, kết hôn quá sớm sẽ không tốt. Tuy nhiên, đến nay, Hoài Lâm đã chứng minh với bố Hoài Linh về quyết định của mình là đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news