Tin mới

Ngọc Trinh bị thất sủng, đây mới là người đã khiến trái tim Hoàng Kiều tan nát

Thứ sáu, 04/12/2020, 09:13 (GMT+7)

Ngọc Trinh chính thức bị thất sủng trong mắt tình già, xuất hiện người phụ nữ khiến tỷ phú Hoàng Kiều tan nát trái tim.

Sau khi đường ai nấy đi, Ngọc Trinh đã trở thành dĩ vãng, và hoàn toàn bị thất sủng trong mắt tình già Hoàng Kiều. Không chỉ lãng quên, mà tình già còn phũ phàng vùi dập Ngọc Trinh không "ngóc đầu lên được" với clip phơi bày bản chất thật của người tình trẻ.

Tình cũ Ngọc Trinh xót xa khi người phụ nữ mình thần tượng suốt nhiều năm qua đã ra đi mãi mãi. Ảnh internet

Trong khi Ngọc Trinh bị tình giả mỉa mai, chỉ trích thì xuất hiện người phụ nữ khiến Hoàng Kiều tan nát cõi lòng khi nghe tin xấu. Theo đó, vị tỷ phú bày tỏ sự tiếc thương vô hạn khi biết tin người mình từng ngưỡng mộ suốt bao năm qua đã ra đi mãi mãi - danh ca Mai Hương.

Theo chia sẻ của tình già một thời Ngọc Trinh, ông ngưỡng mộ bà và cả thanh xuân luôn nghe nhạc và yêu mến người phụ nữ này. Đây là một trong số ít người phụ nữ có sức ảnh hưởng đến đam mê nghệ thuật của tình cũ Ngọc Trinh.

Được biết đến là một tỷ phú, có máu kinh doanh tuy nhiên, tình cũ Ngọc Trinh cũng xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên trong mình luôn ẩn chứa những cảm xúc rung động trước cái đẹp, đặc biệt là trước âm nhạc.

>> Xem thêm: Minh Hằng ám ảnh vì bị gã biến thái quấy rối, làm trò nhạy cảm ngay trước mặt

Chính vì thế, Tỷ phú Hoàng Kiều mới đứng ra tổ chức những show âm nhạc đình đám mặc dù là một doanh nhân.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng hẹn hò với Ngọc Trinh. Ảnh internet

Chủ yếu hoạt động tại nước ngoài, nhưng tỷ phú Hoàng Kiều được công chúng biết đến nhiều sau khi công khai chuyện tình lãng mạn chênh tuổi với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, mối tình này cũng nhanh chóng kết thúc sau ồn ào. Không chỉ dứt tình, vị tỷ phú này còn không ngần ngại vạch trần những tính cách xấu của Ngọc Trinh trước bàn dân thiên hạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news