Tin mới

Từng dành trọn trái tim cho Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố bất ngờ

Thứ hai, 30/12/2019, 09:34 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến fan xót xa khi giữa đêm còn đăng tải dòng trạng thái nhớ người yêu đến cồn cào cùng dòng tuyên bố bất ngờ.

Mới đây, trong một chuyến lưu diễn xa quê hương, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý với dòng trạng thái nhớ người yêu cồn cào, da diết. Giọng ca "Vợ tương lai" viết: "Anh không muốn tiếp tục những chuyến đi xa. Không muốn gửi những giấc ngủ ở những nơi không quen thuộc. Không muốn tự cào vào tim mình bằng những nỗi nhớ về em. Tất cả là tại em đó".

Bên cạnh đó, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố: "Nếu có phải đi đâu đó thật xa, hay phải ngủ trên những chiếc giường lạ. Anh sẵn sàng hết, miễn là có em và cùng em".

Mỹ Tâm vẫn luôn là nhân vật được réo tên sau những dòng trạng thái nhớ người yêu của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Chia sẻ của Mr Đàm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan đã nhanh chóng réo tên người thương của Đàm Vĩnh Hưng chính là Mỹ Tâm. Điều này không còn gì xa lạ. Bởi lẽ, suốt hơn 1 thập kỷ qua, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn luôn là cặp đôi được fan nhiệt tình se duyên, gắn ghép.

Trước đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công khai tình cảm dành cho Mỹ Tâm. Thậm chí, anh còn tỏ tình với giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng thất bại. Suốt bao năm, Mr Đàm vẫn luôn ôm hình bóng Mỹ Tâm trong tim. Kể từ đó đến nay, ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chưa bị gắn ghép với sao nữ nào khác.

Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh từng có mối tình với một fan nữ tại Mỹ. Nam ca sĩ cho biết, khi anh về Việt Nam thì người này thông báo đã có thai, nếu không ở lại Mỹ thì sẽ quyết định bỏ đứa bé. Tuy nhiên vì sự nghiệp, Mr Đàm đã phải về Việt Nam. Nam ca sĩ cho biết, đến nay, đứa bé có thật hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news