Tin mới

Tùng Dương mắng Đàm Vĩnh Hưng là 'mất dạy, vô văn hóa', kêu gọi CĐM tẩy chay

Thứ sáu, 26/04/2019, 13:30 (GMT+7)

Diễn viên Tùng Dương cùng một bộ phận khán giả đã kêu gọi các doanh nghiệp không nên sử dụng hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng để làm đại diện thương hiệu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Tùng Dương đã chia sẻ một bài post dài kêu gọi khán giả tẩy chay những sản phẩm mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang làm đại diện hoặc đại sứ thương hiệu.

Cùng với đó, anh cũng lên tiếng tẩy chay tất cả đêm nhạc và sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng trước khi 'ông hoàng nhạc Việt' có động thái xin lỗi doanh nhân Lê Hoài Anh và những facebooker đã bị xúc phạm bằng những lời lẽ “ngông cuồng”, “vô văn hóa”.

Diễn viên Tùng Dương đã lên tiếng chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng sau phát ngôn gây 'sốc' của 'ông hoàng nhạc Việt'. Ảnh: Internet

Bài viết có đoạn: "Hết sức ủng hộ chiến dịch này !!

Tôi Nguyễn Tùng Dương tuyên bố: Tôi và toàn thể đại gia đình tôi sẽ tẩy chay tất cả các sản phẩm mà Đàm Vĩnh Hưng làm đại diện hoặc đại sứ thương hiệu.

Ngoài ra, tôi chính thức kêu gọi toàn thể ace bạn bè trên CĐMXH hãy tẩy chay ĐVH giống tôi, tẩy chay tất cả các đêm nhạc, tất cả các sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của ĐVH, cho đến khi Đàm phải trực tiếp xin lỗi doanh nhân Lê Hoài Anh cùng tất cả những facebooker đã bị anh ta xúc phạm bằng những lời lẽ rất ngông cuồng, mất dạy và vô văn hoá.

Tất cả ace bạn bè trên CĐMXH hãy share bài hoặc copy paste để lan toả chiến dịch này tới muôn nơi nhé !!

Thanks all & loves !!

Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân khiến nam diễn viên Tùng Dương khá bức xúc liên quan đến việc tài khoản Lê Hoài Anh chia sẻ bức ảnh chụp “ông hoàng nhạc Việt” cùng một nhóm người với chú thích: “Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?“.

Bức ảnh được tài khoản Lê Hoài Anh chia sẻ khiến Mr. Đàm bức xúc. Ảnh: Facebook

Đáng chú ý, trong bức hình có mặt ông Nguyễn Hữu Linh – người vừa bị cơ quan công an quận 4 (Sài Gòn) ra quyết định khởi tố trong vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Theo đó, bức ảnh mà tài khoản Lê Hoài Anh chia sẻ khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng tức giận.Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng viết một dòng trạng thái “phản pháo”, cho rằng người này ám chỉ anh thân thiết với ông Linh, yêu cầu phải xóa bài trong 24h nếu không sẽ có biện pháp xử lí.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

“Một ngày tôi chụp không biết bao nhiêu tấm hình với họ… Các buổi biểu diễn, event, tiệc cưới, sinh nhật, đám ma, sinh nhật, đầy tháng… ai cũng kéo tôi chụp hình hết bàn này đến bàn khác! Không lẽ trước khi chụp tôi phải hỏi và bắt họ tuyên thệ: Không sàm sỡ, không buôn lậu, không giật chồng người khác,…“, Mr. Đàm bức xúc.

Thái độ phản phảo của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự chỉ trích của khán giả vì sử dụng lời lẽ kém văn hóa.Sau khi Lê Hoài Anh xóa bài đăng và bức ảnh kia, “ông hoàng nhạc Việt” tiếp tục tỏ ra bức xúc: “Game gì mà kết đoản hậu vậy trời? Chưa được một tiếng. Muốn thử phép thuật thì tao cho thử. Tao rất là biết chơi…“.

Và phản ứng khá dữ dội từ phía dân mạng. Ảnh: Facebook

Trước loạt status gay gắt của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều dân mạng bày tỏ sự bức xúc, cho rằng anh là người của công chúng, có sức ảnh hưởng nhưng lại ăn nói vô văn hóa.

Khá nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã có phát ngôn và phản ứng không phù hợp với hình ảnh của người nổi tiếng. Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng đã gỡ khỏi trang cá nhân bài đăng xong câu chuyện này vẫn đang là đề tài gây xôn xao mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news