Tin mới

Tùng Dương tag tên Thu Minh trên facebook nói về nghi án 'mỉa mai' xưng danh Diva

Thứ ba, 04/06/2019, 15:18 (GMT+7)

Sau ồn ào "đá xéo" xưng danh Diva của Thu Minh, Tùng Dương đã lên tiếng giải thích về sự việc.

Mới đây, Tùng Dương đã đăng đàn một bài viết khá dài giải thích về nghi án "đá xéo" đàn chị Thu Minh. Không chỉ vậy, giọng ca "Con cò" còn tag hẳn tên Thu Minh vào bài viết của mình.

Tùng Dương viết: "Dương vừa mới có chuyến đi nước ngoài ngắn ngày về và giờ mới có thời gian đọc báo. Về status định nghĩa danh xưng Diva, mọi người đã hiểu lầm, suy diễn và đã đẩy câu chuyện đi xa quá rồi. Cá nhân tôi ở góc độ đồng nghiệp luôn trân quý chị Thu Minh với thâm niên trong nghề. Với Tôi và với nhiều người, Thu Minh là hình mẫu của sự bền bỉ trong showbiz. Chúng tôi cũng đã có dịp hát song ca với nhau nhiều lần. Status tôi nhắc tới 4 Divas: Lam - Nhung - Linh - Hà là với sự yêu cầu từ thầy giáo dạy tiếng Anh của tôi đang muốn tôi phải thực hành, ghi lại những chuyến hành trình âm nhạc với hình ảnh của tôi bằng 2 ngôn ngữ.


Fan ruột của tôi đều đã biết status này tôi đã viết cách đây 2 năm khi nói lời cám ơn và ghi nhận tình cảm của 4 Divas vì họ làm khách mời cho liveshow "Trời và đất" của tôi. Hình như vô tình lại đúng ngày Thu Minh ra mắt MV nên tôi cũng không biết và trở thành nhạy cảm. Vậy nên status này là sự lên tiếng chính thức của tôi tới những ai đã hiểu lầm là có hàm ý gì về định nghĩa của tôi về Diva. Tôi đã viết rất nhiều những status âm nhạc với góc nhìn của chính mình với nhiều đề tài khác nhau. Trong đó topic về Diva tôi đã viết rất nhiều vì hâm mộ các Diva thế giới.

Mỗi người một quan điểm, nhìn nhận trong âm nhạc xin mọi người hãy tôn trọng ý kiến, quan điểm riêng cá nhân của mọi nghệ sĩ. Tôi biết chắc chắn là danh xưng Diva với Thu Minh cũng không quan trọng bằng tình cảm của các fan hâm mộ. Ai thực sự yêu thì sẽ là Diva trong lòng họ. Mỗi người là một trường phái và theo đuổi con đường âm nhạc khác nhau và đều mang lại giá trị riêng.


Tôi xin nhắc lại 1 lần nữa, tôi luôn ý thức và tỉnh táo trước những danh hiệu. Giới chuyên môn, báo chí và fan yêu tôi, ghi nhận nỗ lực của tôi trong âm nhạc thì ưu ái gọi tôi là Divo. Chứ hoàn toàn tôi chưa bao giờ tự nhận danh hiệu ấy. Mọi danh hiệu với những mỹ từ không bao giờ quan trọng bằng sáng tạo nghệ thuật. Cuộc đời có quá nhiều thứ hay ho để khám phá chứ không phải chỉ quẩn quanh với những danh hiệu, danh xưng. Đó là tôn chỉ của cuộc đời tôi. Vậy xin mọi người đừng đẩy câu chuyện quá xa để làm ảnh hưởng mối quan hệ đồng nghiệp. Còn cá nhân tôi, tôi chúc cho dự án mới của chị Thu Minh và ekip thành công. Là một nghệ sĩ, quá nhiều công việc bận rộn hơn là việc dành thời gian đi phán xét đồng nghiệp".

Sự việc được bắt đầu từ việc Thu Minh cho ra mắt MV "I am diva". MV gây tranh cãi vì cho rằng cô tự tin thái quá, thậm chí ngông cuồng. Ngay sau đó, Tùng Dương có một bài nói về xưng danh diva khiến công chúng cho rằng, nam ca sĩ đang "đá xéo" Thu Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news