Tin mới

Vừa có bạn gái mới, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết cạnh tranh cực gắt với Mỹ Tâm

Thứ ba, 29/09/2020, 09:07 (GMT+7)

Vừa có bạn gái mới, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức trở thành đối thủ cạnh tranh cực gắt với Mỹ Tâm trên đường đua âm nhạc.

Cùng vào tối ngày 28/9, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khiến fan thích thú khi cùng tung ra "siêu phẩm" cực hot sau thời gian im ắng. Vừa mới có bạn gái, "ông hoàng nhạc Việt" đã chính thức trở thành đối thủ không nhân nhượng với Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng cạnh tranh cực gắt với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu "đứa con tinh thần" sau thời gian ấp ủ chính thức ra mắt vào ngày 1/10 sắp tới. Siêu phẩm này được Mr Đàm đầu tư khủng sau thời gian im ắng.

Trong khi đó, Mỹ Tâm sẽ cho ra mắt đứa con tinh thần vào ngày 29/9. Sau thời gian "ở ẩn", giọng ca gốc Đà Nẵng đã chính thức tái xuất đường đua âm nhạc.

Mỹ Tâm cũng chính thức ra mắt siêu phẩm. Ảnh internet

Chẳng thể ngờ, có một ngày, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm lại trở thành đối thủ của nhau, cạnh tranh cực gắt. Không thể trở thành tình nhân của nhau, "ông hoàng nhạc Việt" và "Họa mi tóc nâu" vẫn là những người bạn tốt của nhau, không ngại va chạm, cạnh tranh khi hoạt động chung một lĩnh vực.

>> Xem thêm: Nam Em được xế sang bạc tỷ đưa đón, gây chú ý với chiếc váy 'không thể xẻ sâu hơn nữa'

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng hết lòng hết dạ, một mực chỉ yêu Mỹ Tâm và muốn cưới nữ ca sĩ làm vợ. Tuy nhiên, "ông hoàng nhạc Việt" lại không thể chinh phục được trái tim cứng rắn của Mỹ Tâm.

Sau thời gian yêu đơn phương, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức có người yêu mới. Trong buổi họp báo cách đây không lâu, Mr Đàm đã chính thức thông báo đang hẹn hò được gần 1 năm. Tuy nhiên, nam ca sĩ giấu kín mọi thông tin về người bạn gái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news