Tin mới

Từng tặng quà tiền tỷ cho Đỗ Mỹ Linh nhưng Mai Phương Thúy lại vắng mặt trong sinh nhật năm nay của đàn em

Thứ tư, 28/10/2020, 11:20 (GMT+7)

Trong dịp sinh nhật Đỗ Mỹ Linh, hội bạn thân hoa hậu gồm Ngọc Hân, Trà My, Thanh Tú, Tú Anh đã dịp hội ngộ, khoe sắc khiến dân tình trầm trồ.

Ngày 27/10 vừa qua, hội chị em thân thiết đã tổ chức sinh nhật muộn cho hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang chảnh.

Bữa tiệc có sự góp mặt của những người đẹp đã từng đoạt các danh hiệu về nhan sắc trong nước như Hoa hậu Ngọc Hân, chị em Á hậu Ngô Trà My - Ngô Thanh Tú, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Đỗ Hoàng Anh. Trong bức ảnh chụp chung mừng sinh nhật Đỗ Mỹ Linh, hội bạn thân hoa hậu vô cùng rạng ngời, mỗi người một vẻ khiến bao người trầm trồ.

Hội bạn thân hoa hậu mừng sinh nhật Đỗ Mỹ Linh

Bên cạnh nhan sắc nổi bật thì trang phục của dàn mỹ nhân cũng gây sự chú ý. Nếu 3 người mặc "tone sur tone" trắng với chủ nhân bữa tiệc Đỗ Mỹ Linh, thì 3 người còn lại lại chọn màu sắc lại có phần "lạc đề". Ngô Trà My "bánh bèo" với màu hồng, Dương Tú Anh diện đồ nâu, còn Thanh Tú lại nổi lên với sắc đen.

Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc khi được đón tuổi mới bên những người bạn thân thiết

Tuy nhiên, lần hội ngộ này của hội bạn thân hoa hậu lại không có đầy đủ thành viên khi thiếu vắng "chị cả" Mai Phương Thúy. Song đông đảo mọi người đều hiểu rằng, khoảng cách địa lý và công việc bận rộn của Mai Phương Thúy khiến cô không thể góp mặt trong nhiều dịp hội ngộ của hội chị em, trong đó có bữa tiệc sinh nhật đàn em Đỗ Mỹ Linh lần này.

Vào sinh nhật tuổi 22 của Đỗ Mỹ Linh cách đây 2 năm, Mai Phương Thúy khiến bao người trầm trồ khi tặng quà sinh nhật là chiếc đồng hồ Hulblot với phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên toàn thế giới. Được biết, chiếc đồng hồ này thời điểm năm 2018 có giá dao động trên 1 tỷ đồng, được thiết kế từ những chất liệu sang chảnh, trong đó bao gồm đá saphire và kim cương.

Món quà Mai Phương Thúy tặng Đỗ Mỹ Linh trong sinh nhật 2 năm trước

Đến nay, tình cảm thân thiết của những hoa hậu, á hậu Việt vẫn luôn khiến bao người ngưỡng mộ. Các chân dài thường tụ tập trong những ngày kỷ niệm của từng thành viên, tạo nên những màn đọ sắc hấp dẫn. Về cuộc sống riêng tư, trong khi chị em Trà My - Thanh Tú, Đỗ Hoàng Anh, Trần Tố Như, Dương Tú Anh đã yên bề gia thất, Ngọc Hân chuẩn bị lên xe hoa, thì Đỗ Mỹ Linh và Mai Phương Thúy vẫn còn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Hội bạn thân hoa hậu đình đám của showbiz Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news