Tin mới

Từng thân nhau là thế, Dương Mịch quyết lạnh lùng với Đường Yên dù chạm mặt

Thứ tư, 05/08/2020, 16:23 (GMT+7)

Dù vướng tin đồn bằng mặt không bằng lòng, Dương Mịch và Đường Yên vẫn không lên tiếng cho đến hành động mới đây của cả hai càng khẳng định mối quan hệ quyết tuyệt.

Dương Mịch và Đường Yên đều là những cái tên nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung. Từng là đôi bạn thân thiết với nhau trong làng giải trí nhưng cả hai bất ngờ trở thành "kẻ thù" của nhau khiến người hâm mộ không kịp trở tay. Những năm gần đây, cả hai không hợp tác chung một dự án nào thậm chí còn không hề chào hỏi nhau dù vô tình chạm mặt ở ở sự kiện.

Dương Mịch và Đường Yên từng được biết đến là cặp tỷ muội

Mới đây, trên trang Sina của xứ Trung đăng tải hình ảnh sự kiện có sự xuất hiện của người nổi tiếng. TRong đó, Dương Mịch và Đường Yên là hai cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất.

Truyền thông cho rằng Dương Mịch đang cô lập Đường Yên khi nữ diễn viên phải ngồi một góc riêng.

Lần đầu xuất hiện sau khi sinh con, Đường Yên gây chú ý với thân hình thon gọn, nhỏ nhắn. Trong một bức ảnh hậu trường được đăng tải có thể thấy, Đường Yên ngồi một mình trong khi người chị em từng thân thiết là Dương Mịch lại nói cười vui vẻ với Dương Tử, gô Diệc Phàm, Angelababy ở góc khác.

Điều đáng nói là Dương Mịch còn chụp chung hình với Angela Baby nhưng lại không có bất cứ sự tương tác nào với Đường Yên. Động thái này có thể thấy, tin đồn họ "cạch mặt" nhau là đúng.

Dương Mịch và Đường Yên từng thân thiết với nhau.

Tin đồn rạn nứt bắt đầu xuất hiện từ phim Người tình kim cương", Dương Mịch không ủng hộ bạn thân mà quay giúp đàn em của mình là Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù chỉ là nữ phụ nhưng nhờ có sự giúp đỡ của Dương Mịch mà mỹ nhân Tân Cương đã lấn át cả nữ chính Đường Yên. Từ đó, mối quan hệ của cả hai đã nhanh chóng "bằng mặt không bằng lòng".. Cho đến khi, Dương Mịch không hề xuất hiện ở đám cưới bà xã La Tấn đã khiến cho tin đồn "cạch mặt" được đẩy lên cao trào.

Chưa dừng lại ở đó, khi sinh nhật, cả hai đều không gửi lời chúc mừng sinh nhật đến đối phương. Nhiều người cho rằng, sự tàn khốc, cạnh tranh của làng giải trí Hoa Ngữ đã "bẻ cong" mối quan hệ tình bạn của Dương Mịch và Đường Yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news