Tin mới

Tung tin bắt cóc trẻ em ở Đà Lạt để "câu like", quảng cáo phòng tập gym

Thứ sáu, 01/04/2016, 14:16 (GMT+7)

Để "câu like", quảng cáo cho phòng tập gym, quán phá lầu của mình, Tuấn Anh đã tung tin đồn về tình trạng bắt cóc trẻ em ở Đà Lạt lên facebook.

Để "câu like", quảng cáo cho phòng tập gym, quán phá lầu của mình, Tuấn Anh đã tung tin đồn về tình trạng bắt cóc trẻ em ở Đà Lạt lên Facebook.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, cơ quan Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã xác định được người tung tin đồn về tình trạng bắt cóc trẻ em ở Đà Lạt lên facebook là Đỗ Vũ Tuấn Anh (29 tuổi, TP Đà Lạt).

Tại cơ quan công an, Tuấn Anh đã thừa nhận mình là người đã tung tin đồn bắt cóc trẻ em ở Đà Lạt lên facebook. Mục đích của vụ việc này là nhằm "câu like", thu hút nhiều người quan tâm để quảng cáo cho 2 phòng tập gym và quán phá lầu của mình.

Tuấn Anh đã nhận ra việc làm của mình là sai trái, xin khắc phục bằng cách gỡ hết những thông tin và đính chính lại thông tin.

Tung tin bắt cóc trẻ em ở Đà Lạt để "câu like", quảng cáo phòng tập gym. Ảnh báo Thanh Niên

Trước đó, ngày 19/3, Đỗ Vũ Tuấn Anh đã đăng lên trang facebook của mình với nội dung "thông báo khẩn":

Hiện tại có một nhóm gồm 12 người chuyên bắt cóc trẻ em đã lên tới Đà Lạt vào rạng sáng nay… Người lớn, trẻ nhỏ cũng nên cẩn thận. Bạn nào có bé nhỏ đi học thì hãy gọi điện thoại ngay cho giáo viên và hiệu trưởng nhà trường, con học xong thì ngồi trong lớp, khi nào phụ huynh tới đón hãy cho ra ngoài. Một cái share của các bạn sẽ giúp biết bao nhiêu nạn nhân ở Đà Lạt… Cảm ơn!”. 

Để thông tin thêm tin cậy, Tuấn Anh còn viết:  “Mình vừa liên lạc với một vài chú và đàn anh bên 113… Mình sẽ up (đưa lên Facebook - PV) số điện thoại một số anh cán bộ cấp cao bên 113 cho các bạn. Cần thiết các bạn sẽ gọi cho các anh bên đó hoặc call (gọi) trực tiếp cho bên mình hỗ trợ”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news