Tin mới

Từng tuyên bố 'hùng hồn' về chồng đại gia, Bảo Thy khiến fan 'thất vọng' vì không thực hiện được lời nói năm nào

Thứ hai, 16/11/2020, 13:35 (GMT+7)

Ngay sau khi kết hôn, Bảo Thy đã từng có tuyên bố về cuộc sống riêng tư tới khán giả và người hâm mộ nhưng có vẻ đến thời điểm này, nữ ca sĩ đã quên mất lời chia sẻ của mình.

Vào ngày 15/11 vừa qua, Bảo Thy cùng ông xã doanh nhân Phan Lĩnh đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng nhân dịp kỷ niệm 1 năm cặp đôi tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà.

Có thể thấy sau 1 năm kết hôn, Bảo Thy ngày càng nhuận sắc, gương mặt luôn lộ rõ niềm hạnh phúc với nụ cười tươi vui nở trên môi, nhất là trong mỗi bức ảnh chụp cùng ông xã. Trong chuyến đi lần này, "công chúa bong bóng" cũng nhí nhố tạo dáng bên ông xã, trông như cặp đôi mới yêu khiến người hâm mộ hết sức thích thú. Nhiều người hâm mộ cũng liên tục gửi những lời chúc mừng đến hạnh phúc của cặp đôi.

Bảo Thy tạo dáng nhí nhố bên ông xã trong chuyến du lịch mới đây. Ảnh: FBNV

Trên cả nền tảng mạng xã hội khác như Instagram, Bảo Thy cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh mặn nồng bên ông xã. Điều này lại khiến người hôm mộ nhớ đến lời nói năm xưa của Bảo Thy, rằng cô sẽ không công khai hình ảnh của ông xã trên mạng xã hội để đảm bảo cuộc sống riêng tư.

Bảo Thy trước đây từng cho biết sẽ không còn đăng ảnh của ông xã trên mạng xã hội

Những bức ảnh mặn nồng bên ông xã được đăng tải lên mạng xã hội của Bảo Thy vì thế nhận được sự trêu đùa của không ít người hâm mộ. Nhiều người còn hài hước bày tỏ sự "thất vọng" khi nàng công chúa lại đi ngược với lời nói của mình cách đây một năm. Và có lẽ vì quá yêu ông xã nên Bảo Thy đã quyết định "phá lệ" với vô số hình ảnh hạnh phúc được chia sẻ tới khán giả và người hâm mộ.

Hình ảnh trong chuyến du lịch mới nhất của Bảo Thy và ông xã. Ảnh: FBNV

Cách đây một năm, Bảo Thy và ông xã doanh nhân chính thức về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi từng gây xôn xao showbiz vì độ xa hoa, hoành tráng khó ai có được. Ở thời điểm đó, dù kết hôn với nam doanh nhân hơn nhiều tuổi và nhận phải sự dò xét của nhiều khán giả nhưng Bảo Thy đã lên tiếng bảo vệ ông xã của mình và từng cho biết, nam doanh nhân là người duy nhất biến cô thành công chúa giữa đời thực khi thương yêu và chiều chuộng nữ ca sĩ hết mực.

Sau kết hôn, Bảo Thy đã vắng bóng hơn trong các hoạt động giải trí và dành thời gian du lịch, nghỉ dưỡng bên ông xã khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ về cuộc sống hạnh phúc của nàng "công chúa bong bóng".

Cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc của ông xã hậu kết hôn. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news