Tin mới

Hiệp Gà ngỡ ngàng trước thái độ của chàng trai đến tán tỉnh con gái

Thứ năm, 15/10/2020, 14:14 (GMT+7)

Nam diễn viên Hiệp Gà không hiểu vì sao, chàng thanh niên đến tán tỉnh ái nữ lại có hành động lạ lùng đến vậy.

Trải qua nhiều sóng gió, diễn viên Hiệp Gà hiện đang có cuộc sống bình yên bên hai người con. Ái nữ lớn nhà Hiệp Gà nay đã thành thiếu nữ. Có bố là người nổi tiếng, ái nữ nhà Hiệp Gà cũng không tránh khỏi sự dòm ngó của dư luận.

Hiệp Gà nỗ lực lấy lại hình ảnh sau bao sóng gió. Ảnh internet

Điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của ái nữ nhà Hiệp Gà. Theo đó, chia sẻ trên Pháp luật và bạn đọc, nam diễn viên sinh năm 1977 tâm sự, anh không hiểu vì sao cứ chàng trai nào đến cưa cẩm con gái đều "một đi không trở lại" khi biết cô bé có bố là Hiệp Gà.

>> Xem thêm: Người tình khiến Lý Hùng day dứt, phơi bày nhan sắc thật gây tiếc nuối: Còn đâu 'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời

Những năm 2000, Hiệp Gà là một trong những diễn viên hài nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt cùng với Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý. Anh thường xuyên tham gia các tiểu phẩm hài của "Gặp nhau cuối tuần".

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hiệp Gà bỗng dính vào lao lý, phải đi tù một thời gian. Tên tuổi của nam diễn viên từ đó bị ảnh hưởng nặng nề. Sau khi ra tù, Hiệp Gà đã nỗ lực để lấy lại niềm tin yêu của công chúng. Nam diễn viên hiện vẫn duy trì đam mê với nghiệp diễn và được công chúng yêu mến trở lại.

Con gái Hiệp Gà nay đã thành thiếu nữ. Ảnh internet

Về chuyện đời tư, Hiệp Gà cũng là người khá lận đận. Nam diễn viên từng trải qua 3 mối tình đổ vỡ. Kề từ đó, nam diễn viên sinh năm 1977 chọn cách ở vậy và chưa có ý muốn đi thêm bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news