Tin mới

Tước giấy phép cửa hàng xăng dầu không hạ giá bán

Thứ ba, 30/12/2014, 16:03 (GMT+7)

Trong chiều 22/12, cửa\nhàng xăng dầu trên địa bàn huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) không giảm giá xăng theo\nđiều chỉnh đã bị tước giấy phép 1 tháng và bị phạt 15 triệu đồng.

Trong chiều 22/12, cửa hàng xăng dầu trên địa bàn huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) không giảm giá xăng theo điều chỉnh đã bị tước giấy phép 1 tháng và bị phạt 15 triệu đồng.

 

Liên quan đến hành vi gian lận của cửa hàng xăng dầu trên địa bàn huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, trao đổi với PV báo Dân trí, ông Nguyễn Văn Hùng - Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường Thanh Hóa xác nhận, đơn vị đã ký quyết định tước giấy phép kinh doanh trong vòng 1 tháng đối với cửa hàng xăng dầu (ở thị trấn Hậu Lộc) bị khách hàng tố không chịu hạ giá bán theo quy định vào chiều 22/12 vừa qua. Đồng thời, xử phạt đơn vị này 15 triệu đồng.

Tước giấy phép 1 tháng đối với cửa hàng xăng dầu không hạ giá bán. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, từ 15h ngày 22/12, các đại lý kinh doanh xăng dầu đều phải đồng loạt giảm giá bán mặt hàng này. Theo đó, xăng RON 92 giảm 2.050 đồng/lít,còn 17.880 đồng/lít.

Tài xế lái xe ngược chiều suốt 11 năm:

Tuy nhiên, tại một cây xăng thuộc đại lý kinh doanh xăng dầu T.T (công ty cổ phần thương mại Hậu Lộc, đóng tại thị trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa), chủ cơ sở kinh doanh này được cho là vẫn giữ nguyên giá bán cũ nhằm kiếm lời. Toàn bộ sự việc đã được một người dân quay lại bằng điện thoại di động.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của khách hàng, Chi cục quản lý thị trường Thanh Hóa đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản vi phạm và xử lý hành vi gian lận của đơn vị kinh doanh nêu trên.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news