Tin mới

Tuổi Thanh Xuân 2 tập 3: Kang Tae Oh tỉnh lại nhưng quên mất người yêu Nhã Phương

Thứ năm, 10/11/2016, 22:56 (GMT+7)

Tuổi Thanh Xuân 2 tập 3, sau khi gặp tai nạn Junsu (Kang Tae Oh) bị hôn mê. Tuy nhiên, lúc tỉnh dậy anh đã bị mất trí nhớ khiến Linh (Nhã Phương) lo lắng.

Tuổi Thanh Xuân 2 tập 3, sau khi gặp tai nạn Junsu (Kang Tae Oh) bị hôn mê. Tuy nhiên, lúc tỉnh dậy anh đã bị mất trí nhớ khiến Linh (Nhã Phương) lo lắng.

[mecloud]NGrh74zfcT[/mecloud]

Trong tập 3 Tuổi Thanh Xuân 2, sau khi gặp tai nạn trên đường đi lấy nhẫn cầu hôn Linh, người quản lý nhanh chóng đưa anh vào bệnh viện. Các bác sĩ đã nhanh chóng phẫu thuật kịp thời và may mắn anh chàng thoát khỏi nguy hiểm, nhưng vẫn hôn mê.

 
 

Linh (Nhã Phương) cũng lập tức đáp chuyến bay sớm nhất sang Hàn, vừa đi cô vừa lo lắng cho Junsu (Kang Tae Oh). Cô nhanh chóng tới bệnh viện và gặp bố mẹ Junsu ở đó. Bố mẹ Junsu cũng "đứng ngồi không yên" vì lo lắng cho anh, Linh muốn vào thăm nhưng bác sĩ chưa cho phép.

 
 
 
 

Lúc sau, mọi người được vào thăm bệnh nhân. Linh nhìn Junsu mà đau lòng, những giọt nước mắt lăn dài trên má cô. Cô muốn được ở bên cạnh anh thêm chút nữa nhưng không được.

Miso nói chuyện với Linh về tình hình ở công ty của Junsu.

Về phía Miso, cô về công ty nói chuyện với giám đốc về tình hình của anh. Nhưng do bị thương nặng ở chân, có bình phục cũng sẽ gặp khó khăn trong việc nhảy, chính vì thế mà giám đốc có ý muốn bỏ lại Junsu và tìm người mới. Miso không tin được là giám đốc cô lại làm điều đó, cô cũng đang tìm cách giúp Junsu. Miso cũng mong Junsu sớm bình phục và trở lại như trước đó.

 
 

Khi bố mẹ Junsu hỏi anh quản lý về lý do mà Junsu bị tai nạn. Người quản lý cho biết, anh đến khu Kang Nam là vì đi lấy nhẫn về cầu hôn Linh, trên đường về thì gặp tai nạn. Mọi người khá bất ngờ, đặc biệt là Linh. Có lẽ lúc này, cô đã tự trách bản thân rất nhiều vì cho rằng chính mình là nguyên nhân khiến Junsu gặp tai nạn. Linh đã khóc rất nhiều và tự dằn vặt mình.

 
 
 
 
 

Trong thời gian Junsu hôn mê, Linh luôn ở bên chăm sóc cho anh không rời nửa biết. Cô mở nhạc, đọc sách cho anh nghe, mong anh sớm bình phục.

 
 

Bố mẹ Linh lo lắng cũng điện sang hỏi về sức khỏe của Junsu. Cô đau buồn khi kể với mẹ rằng: "Anh ấy vì đi mua nhẫn cho con mà gặp tai nạn". Mẹ Linh cũng đã khuyên con hãy gắng gượng và chăm sóc cho Junsu mau tỉnh lại.

 

Thông tin Junsu bị tai nạn lan truyền nhanh trên các mặt báo, nhiều người hâm mộ cũng đã túc trực ở bệnh viện, gửi hoa và quà mong thần tượng của mình sớm bình phục.

 

Trở lại bệnh viện, thấy Junsu có dấu hiệu tỉnh lại, Linh đã nhanh chóng gọi bác sĩ kiểm tra. Cả Linh và bố mẹ anh chàng đều vui mừng khi nghe tin Junsu sẽ sớm khỏe lại. Mọi người đã gọi điện báo cho Miso để cô yên tâm.

 
 

Nghe tin Junsu tỉnh lại, Miso đã nhanh chóng đến bệnh viện. Tuy nhiên tại đây, cô bị hai phóng viên bám theo. Họ đã nhanh chóng đi vào phòng bệnh của Junsu khi Miso đang nói chuyện với y tá. Phóng viên đã đưa ra những câu hỏi về tai nạn và chuyện hợp đồng giữa anh và công ty quản lý. 

Junsu đã tỉnh lại, anh ngồi dậy định trả lời nhưng anh cảm thấy đầu đau nhói. Đúng lúc đó, Miso bước vào và cô đã nhanh chóng mời các phóng viên ra ngoài. Cùng lúc đó, bố mẹ Junsu và Linh cũng đến kịp, khi bố mẹ cô đang nói chuyện với các phóng viên, Linh đã chạy vào phòng bệnh vì lo lắng cho Junsu.

 
 
 

Thấy đầu anh đau nhói, cô ôm trầm lấy anh nhưng đáp lại cái ôm đầy tình cảm ấy là một ánh nhìn lạnh băng của Junsu cùng với câu hỏi: "Cô là ai?". 

Tập phim kết thúc khiến khán giả bất ngờ khi Junsu bị mất trí nhớ, anh đã quên người con gái mình yêu dù cả hai đã trải qua nhiều khó khăn mới đến được với nhau.

Chuyện tình của cặp đôi sẽ diễn biến ra sao. Tập 4 Tuổi Thanh Xuân 2 sẽ phát sóng lúc 21h10 ngày 16/11 trên VTV3.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuổi Thanh Xuân 2