Tin mới

Tuổi Thanh Xuân 2 tập 5: Kang Tae Oh có tình mới sau khi quên Nhã Phương

Thứ sáu, 18/11/2016, 01:39 (GMT+7)

Tập 5 Tuổi Thanh Xuân 2 khiến người xem thấy đau lòng thay cho Linh (Nhã Phương) khi mẹ Junsu (Kang Tae Oh) bảo cô nên từ bỏ anh. Linh quyết định rời xa Junsu không phải bởi cô không còn yêu anh nữa, mà là đã có người con gái khác giúp Junsu sống vui trở lại.

Tập 5 Tuổi Thanh Xuân 2 khiến người xem thấy đau lòng thay cho Linh (Nhã Phương) khi mẹ Junsu (Kang Tae Oh) bảo cô nên từ bỏ anh. Linh quyết định rời xa Junsu không phải bởi cô không còn yêu anh nữa, mà là đã có người con gái khác giúp Junsu sống vui trở lại.

[mecloud]krPLu0lCOF[/mecloud]

Tập 5 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2 vừa lên sóng vào tối 17/11. Sau cuộc gặp gỡ với cô gái Hàn Quốc xinh đẹp Cynthia (Jung Hae Na đóng), cuộc sống buồn chán của Junsu (Kang Tae Oh) ở Mỹ đã có nhiều thay đổi. Junsu không còn nuôi ý định tự tử và cảm thấy phấn chấn hơn.

 

[mecloud]xSpHdGnUQI[/mecloud]

 
 
 

Khoảng thời gian 2 năm sống ở Mỹ đã làm Junsu thay đổi tính tình. Không còn là một Junsu vui vẻ, hết mình với đam mê nhảy múa, Junsu của thời điểm hiện tại chỉ quanh quẩn trong nhà, làm đôi ba chuyện cỏn con không chủ đích. Tuy nhiên, Junsu vẫn không nhớ bất cứ thứ gì về Linh (Nhã Phương), với anh lúc này Cynthia là cô gái đáng tin cậy duy nhất.

 
 

Sau hai năm, Linh đã kiếm được công việc tốt và xin làm việc tại Mỹ để có thể sang chăm sóc Junsu. Nhưng cô chưa kịp sang thì mẹ Junsu gọi điện, khóc nói rằng nếu Linh không thể quên Junsu, cô sẽ đau khổ. Linh trả lời mẹ Junsu rằng, chỉ khi không được ở bên Junsu, cô mới đau khổ. Thế nhưng, dù biết mình sẽ rất đau đớn, Linh vẫn quyết tâm không đến bên anh nữa bởi cô biết quên tất cả quá khứ lại là điều tốt nhất cho Junsu lúc này.

 
 
 

Linh ngồi cô độc trong đêm, từ lặng người nghe mẹ Junsu thông báo anh có người con gái mới cho đến khi bật khóc nức nở.

 
 

Sau cuộc trò chuyện này, Linh quyết định ra Đà Nẵng nhận việc ở phòng kế hoạch và chiến lược. Nhiệm vụ Linh được giao là phải vực dây khu resort vốn được cho rằng đã không còn kinh doanh được nữa. Công việc này sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu như Linh không đụng độ Phong (Mạnh Trường đóng) – giám đốc khu resort. Vốn có thói ăn chơi, tiêu xài hoang phí, Phong chẳng những không nghiêm túc làm việc mà còn năm lần bảy lượt chống đối Linh. Cô gái trẻ phải đương đầu với thử thách khó nhằn, nếu làm không tốt thì khả năng Linh mất việc là rất cao.

 
 

Cô và Phong đã có những mâu thuẫn ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Và có thể thấy rõ ràng, Linh ở tuổi 29 đã mạnh mẽ và cứng rắn hơn rất nhiều so với trước đây.

Tập 6 của Tuổi thanh xuân 2 sẽ lên sóng vào lúc 21g20 ngày 23/11/2016 trên kênh VTV3.

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuổi Thanh Xuân 2