Tin mới

Tuổi Thanh Xuân 2 tập 6: Kang Tae Oh lạnh lùng khi gặp lại Nhã Phương sau 6 năm

Thứ năm, 24/11/2016, 01:49 (GMT+7)

Tập 6 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2 đã lên sóng cùng loạt tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Gặp lại Linh (Nhã Phương), Junsu (Kang Tae Oh) lạnh lùng buông tay người yêu cũ.

Tập 6 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2 đã lên sóng cùng loạt tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Gặp lại Linh (Nhã Phương), Junsu (Kang Tae Oh) lạnh lùng buông tay người yêu cũ.

[mecloud]q1fXyp2I1Z[/mecloud]

Diễn biến mới nhất của Tuổi Thanh Xuân 2 khá nhanh, xoay quanh việc Linh (Nhã Phương) gặp lại Junsu (Kang Tae Oh). Trong tập này, Junsu (Kang Tae Oh) đã trở về Đà Nẵng với tên gọi mới là Jay. Đi cùng Junsu còn có vị hôn thê xinh đẹp, tài giỏi Cynthia (Jung Hae Na). Junsu – Cynthia hiện đang làm việc tại một công ty thiết kế có tiếng ở Mỹ.

 

Cả 2 chỉ đến Việt Nam vì lời mời của giám đốc khu resort là Phong (Mạnh Trường). Vì đã bị mất trí nhớ, Junsu hoàn toàn không hề hay biết trước đây anh đã từng đến Đà Nẵng với Linh (Nhã Phương). Và khi vô tình gặp cô trong khuôn viên của khu resort, Junsu cũng như chưa từng quen biết.

 
Về mặt Linh, vì không muốn Phong lợi dụng chức quyền làm càn, cô đã lên kế hoạch thay đổi buổi party sa hoa, lãng phí thành sự kiện quyên góp Từ thiện
 
 
 
 
Vì muốn chơi khăm Linh, Phong đã bất ngờ gọi cô lên sân khấu. Ban đầu, Linh vô cùng lúng túng vì không biết phải làm gì. Nhưng sau đó, cô quyết định hát bài Bèo dạt mây trôi – ca khúc từng là dấu mốc đánh dấu cho chuyện của Linh với Junsu. Giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của Linh đã chinh phục được những vị khách có mặt trong buổi tiệc.
 
 
Dưới sân khấu, Junsu lẩm nhẩm theo lời bài hát mà chính anh cũng không hiểu sao mình lại biết. Cùng với lời hát cất lên là những kỷ niệm đẹp đẽ của LinhSu tại vịnh Hạ Long lại ùa về trong Linh.
 
 

Sau phần trình diễn của Linh, Junsu bị gọi lên sân khấu. Tuy nhiên, cứ khi nhìn thấy ánh đèn sáng chói, Junsu lại bị đau đầu. Lo lắng cho Junsu, Cynthia đã chạy đến giải nguy. Cô nàng xinh đẹp thể hiện những vũ điệu gợi cảm và làm tất cả quan khách vỡ oà với màn khiêu vũ tình tứ bên Junsu. Tuy nhiên, dù có mặt ngay trong buổi tiệc nhưng Linh lại không thấy cảnh này.

 

Tuổi Thanh Xuân 2 tiếp tục làm khán giả bứt rứt bởi tình huống Linh bước ra từ phòng vệ sinh, Junsu bước đến nhưng anh chợt phải nghe điện thoại và Linh rẽ sang hướng khác. Hết lần này đến lần khác, Linh và Junsu cứ lỡ nhau một bước.

 
 
 

Kết thúc sự kiện quyên góp này, Linh một mình buồn bã đi ra bãi biển. Tại đây, cô chìm đắm trong chuỗi ký ức về những ngày tháng còn hạnh phúc bên Junsu. Đúng lúc này, Junsu bất ngờ xuất hiện. Vừa nhìn thấy Junsu, Linh đã chạy vội đến ôm anh. Nhưng đau đớn thay, Junsu đẩy Linh ra khỏi người mình đồng thời nói lời phũ phàng với cô. Tất cả những ký ức ngọt ngào về Linh, Junsu đã hoàn toàn quên hết. Với anh lúc này, người con gái có thể khiến bản thân yêu thương và tin tưởng chỉ có Cynthia.

[mecloud]qOAEkWFgHw[/mecloud]

Tập 7 Tuổi Thanh Xuân 2 phát sóng lúc 21h10 thứ Năm ngày 24/11 trên VTV3.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuổi Thanh Xuân 2