Tin mới

"Tuổi thanh xuân" phần 2 đang lên khung kịch bản

Thứ bảy, 24/10/2015, 11:30 (GMT+7)

Nhà sản xuất phim truyền hình “Tuổi Thanh Xuân” vừa chính thức lên kế hoạch sản xuất phần 2 và bắt đầu lên khung kịch bản.

Nhà sản xuất phim truyền hình “Tuổi Thanh Xuân” vừa chính thức lên kế hoạch sản xuất phần 2 và bắt đầu lên khung kịch bản.

"Tuổi thanh xuân" từng làm mưa, làm gió màn ảnh Việt đầu năm 2015.

Phim truyền hình hợp tác giữa Việt - Hàn "Tuổi Thanh Xuân - Forever Young" từng "làm mưa làm gió" màn ảnh Việt đầu năm 2015. Ban đầu, đơn vị sản xuất chỉ có ý định làm phần 1. Tuy nhiên, nhờ sự hâm mộ cuồng nhiệt từ phía người xem, phần 2 của Tuổi Thanh Xuân đã chính thức được lên kế hoạch sản xuất. Theo fanpage của phim, hiện tại, các biên kịch của Việt Nam và Hàn Quốc đã bắt tay vào việc lên khung kịch bản. 

Dù rất hấp dẫn, "Tuổi thanh xuân" phần 1 vẫn khiến người xem hụt hẫng bởi cái kết không rõ ràng khiến fan hụt hẫng. Người xem kỳ vọng Linh (Nhã Phương) và Jun Su (Kang Tae Oh) tái hợp ở tập cuối nhưng Linh vẫn dùng dằng giữa Jun Su và Khánh (Hồng Đăng thủ vai). 

Hiện dàn diễn viên cũng như kịch bản của phim vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong chờ được thấy bộ ba Linh - Junsu và Khánh tái ngộ màn ảnh.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

"Đo" độ cân xứng của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang

Những ngày gần đây, chuyện "phim giả tình thật" giữa Nhã Phương – Trường Giang đã tốn không ít giấy mực của báo chí và là tâm điểm chú ý của dư luận.