Tin mới

Tuổi thanh xuân tập 25: Kang Tae Oh phát hiện lý do Nhã Phương rời xa

Thứ năm, 19/03/2015, 09:48 (GMT+7)

5 năm kể từ khi Linh (Nhã Phương) bỏ đi không nói một lời, cuối cùng Junsu (Kang Tae Oh) cũng đã biết được lý do sau khi nghe được cuộc điện thoại giữa Miso với giám đốc công ty quản lý.

5 năm kể từ khi Linh (Nhã Phương) bỏ đi không nói một lời, cuối cùng Junsu (Kang Tae Oh) cũng đã biết được lý do sau khi nghe được cuộc điện thoại giữa Miso với giám đốc công ty quản lý.

 

 

Tiếp nối tập 24, mở đầu tập 25 phim Tuổi thanh xuân là cuộc “chạm trán”  giữa Miso, Junsu và Linh. Trong lúc Linh đang ở trong phòng Junsu để đưa đồ ăn sáng thì Miso bất ngờ từ Hàn Quốc bay sang Việt Nam. Tất cả đã chạm mặt trong sự ngạc nhiên và ngỡ ngàng.

Gặp lại Linh khi đang ở trong phòng của Junsu, Miso trợn tròn mắt ngỡ ngàng và lo lắng. Cô đã tìm đến cửa hàng Linh làm việc và yêu cầu Linh mang những món ăn mà Junsu thích. Kể một loạt những món ăn yêu thích cũng như khiến Junsu bị dị ứng, dường như Miso đang cố gắng chứng tỏ với Linh rằng trong 5 năm qua chỉ có cô là người hiểu và quan tâm đến Junsu nhất.

Junsu liên tục làm khó cho Linh.

Về phía Junsu, mặc dù lần đến Việt Nam đóng phim lần này là để tìm lại Linh nhưng sau khi gặp được Linh, anh lại tìm mọi cách để trả thù cô. Vì sự ra đi đột ngột của 5 năm trước, Junsu đã làm khó dễ với Linh khi yêu cầu cô mang bánh tới phòng của mình và khu phòng họp. Thậm chí, còn tỏ ra thờ ơ và lạnh nhạt như chưa từng quen biết.

Tuy nhiên, đằng sau sự lạnh nhạt đó, Junsu lại vô cùng đau khổ. 5 năm qua, Junsu không lúc nào ngừng nhớ về Linh. Quyển sổ vẽ của cô cũng được anh cất giữ như báu vật, luôn mang theo bên mình không bao giờ để mất. Và lần đến Việt Nam này của Junsu cũng chỉ có một mong muốn duy nhất là tìm được Linh.

Kang Tae Oh (Junsu) phát hiện lý do Nhã Phương (Linh) rời xa.

Có lẽ 5 năm qua, Junsu luôn thắc mắc về lý do mà Linh bỗng ra đi. Cuối cùng anh cũng đã biết được nguyên nhân sau khi nghe cậu bạn Sung Jae kể về gia đình Linh và việc mẹ cô phải nằm viện. Đặc biệt, anh còn hiểu rõ hơn sau khi tình cờ nghe được cuộc điện thoại của Miso và Giám đốc KM.  Junsu vô cùng tức giận và đã tìm mọi cách để biết được rõ hơn sự thật về sự ra đi của Linh 5 năm trước.

Tập 25 phim Tuổi thanh xuân sẽ tiếp tục phát sóng vào 21h20 ngày hôm nay (19/3) trên VTV3 với những tình tiết bất ngờ và thú vị.

Hồng Nhung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news