Tin mới

Tuổi Thanh Xuân tập 28: Junsu bất chấp nguy hiểm cứu Nhã Phương

Thứ sáu, 27/03/2015, 09:15 (GMT+7)

Ngay tại hội trường quay phim bất ngờ xảy ra đám cháy mọi người liền chạy ra ngoài, Linh vì quên quyển vở vẽ đã quay lại tìm. Thấy vậy Junsu đã lao vào cứ cô.

Ngay tại hội trường quay phim bất ngờ xảy ra đám cháy mọi người liền chạy ra ngoài, Linh vì quên quyển vở vẽ đã quay lại tìm. Thấy vậy Junsu đã lao vào cứ cô.


 

 

 

 

Sau khi nhận lời cầu hôn của Khánh trước mặt mọi người của đoàn phim và cả Junsu. Chính điều này đã khiến Junsu đau khổ. Hai người lướt qua nhau như người dưng ngược lối.

Đau khổ và thất vọng, Junsu uống rượu đến mức say mèm rồi ốm nặng. Bạn thân Sung Jae hoang mang khi đang ở đất nước xa lạ đã gọi điện hỏi Linh địa chỉ cửa hàng thuốc. Tuy nhiên, câu chuyện đang dang dở, Linh mới kịp biết Junsu bị ốm, điện thoại đã ngoài vùng phủ sóng.

Lo lắng cho Junsu, Linh tới nhà tìm anh. Thấy người cũ ốm nặng, cô nấu cháo và mua thuốc giúp Junsu. Khi nữ chính định ra về, Junsu tỉnh lại và nhận ra Linh tới. Anh giữ cô lại: "Linh, em đừng đi. Xin em đừng đi. Em đừng rời bỏ anh". Trong lúc Linh đang lưỡng lự và nước mắt lưng tròng vì đau lòng, Khánh xuất hiện và lạnh lùng gọi Linh quay về. 

Ký ức ùa về khi Linh thấy cuốn nhật ký tại Hàn Quốc được Junsu ném vào thùng rác

Tiếp tập 28, sáng hôm sau khi Linh mang đồ ăn lên phòng cho Junsu, cô cảm thấy thái độ lạnh nhạt của anh xem như Linh là người dưng ngay trước mặt. Ngay lúc đấy vô tình cô nhìn thấy quyển vở vẽ của cô ở những ngày ở Hàn Quốc được anh ném vào sọt rác. Chính lúc này cô nhận ra rằng từ trước tới giờ Junsu không hề quên cô, từ lúc ấy cảm giác lại ùa về với những khoảnh khắc bên nhau tại Hàn Quốc.

Linh mang đồ ăn đến trường quay và ở lại xem cảnh quay của Junsu

Khi Khánh và Junsu đang ghi hình chương trình, Linh mang đồ ăn tới cho Khánh, đài truyền hình bất ngờ mất điện và xảy ra hỏa hoạn. Vì quay lại tìm đồ, Linh không may bị thương và ngất đi trong đám cháy. Bất chấp mọi nguy hiểm, Junsu đã lao vào cứu Linh. Sau khi mọi chuyện xảy ra, tình cảm trong Linh lại một lần nữa "dậy sóng" trước tấm chân tình của người cũ.

Linh phải nhập viện vì lao vào đám cháy tại trường quay

Bên cạnh đấy, câu chuyện giữa cô trò Jiyong và Mai cũng gặp sóng gió. Tuy cả hai chưa thừa nhận tình cảm của mình, thế nhưng bố của Mai đã đích thân tới gặp và nói chuyện với Jiyong và yêu cầu cậu tránh xa cô con gái của ông. 

Cậu học trò ngỗ ngược Jiyong đã khiến khán giả bất ngờ khi bình tĩnh chào hỏi và thưa chuyện dõng dạc với bố mẹ Mai. Tuy nhiên, Jiyong kém 4 tuổi, từng là học trò, lại là người nước ngoài và mồ côi bố mẹ từ nhỏ, liệu anh có thể chinh phục được trái tim Mai và thuyết phục được bố bạn gái?

Tập 29 Tuổi Thanh Xuân được phát sóng trên kênh VTV3 vào thứ 4,5 tuần sau. Câu chuyện tình yêu giữa Junsu, Linh và Khánh sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ và hồi hộp hơn.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news