Tin mới

Tuổi thanh xuân tập 32: Nhã Phương trốn nhà, đi chơi Đà Nẵng với Junsu

Thứ năm, 09/04/2015, 23:14 (GMT+7)

Trong Tuổi thanh xuân tập 32, Linh (Nhã Phương) đã trốn gia đình, bỏ rơi Khánh (Hồng Đăng) để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn với Junsu (Kang Tae Oh) tại Đà Nẵng.

Trong Tuổi thanh xuân tập 32, Linh (Nhã Phương) đã trốn gia đình, bỏ rơi Khánh (Hồng Đăng) để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn với Junsu (Kang Tae Oh) tại Đà Nẵng.

Tuổi thanh xuân tập 32 vừa lên sóng VTV3 cách đây ít phút thực sự khiến các fan của mỹ nam thần tượng Junsu (Kang Tae Oh) và Linh (Nhã Phương) thoả lòng. Trong khi đó, các fan của Khánh (Hồng Đăng thủ vai) lại cảm thấy vô cùng ngậm ngùi, tiếc nuối.

Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn

Sau khi xoá bỏ những hiểu lầm, hoài nghi và giận hờn của 5 năm xa cách, Junsu (Kang Tae Oh) đồng ý để Linh (Nhã Phương) ra đi và không còn hy vọng gì vào cuộc tình với cô.

Hạnh phúc ngọt ngào của Linh - Junsu khiến các fan "điêu đứng"

Tuy nhiên, chính sự bao dung và cao thượng của Junsu lại khiến Linh càng yêu anh hơn và cảm thấy có lỗi. Đúng thời điểm Khánh đã chuẩn bị xong cho hôn lễ và muốn trao nhẫn cưới cho Linh thì cô chợt nhận ra Junsu vẫn là người duy nhất mà cô yêu.


Trong tập 32 Tuổi thanh xuân, Linh đến tìm Junsu và lần này họ đã không để mất nhau thêm một lần nào nữa. Theo lời ngỏ của Junsu, Linh đã đồng ý "trốn nhà", giấu bố mẹ và quyết định khép lại tình cảm với Khánh để tận hưởng kỳ nghỉ 2 ngày cùng Junsu ở thành phố biển Đà Nẵng.

Kỳ nghĩ lãng mạn của Linh và Junsu khiến các fan khá hài lòng với nhiều cảnh quay đẹp mắt, nhiều kịch bản ngọt ngào tại một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới của Việt Nam.

Tuy nhiên, Khánh (Hồng Đăng) lại vô cùng đáng thương trong tập 32

Cuối cùng sau 5 năm chờ đợi, những người yêu nhau cũng đã về với nhau. Tuy nhiên, kết thúc tập 32, sóng gió có vẻ sẽ ập đến cặp đôi, khi bố mẹ của Linh bất ngờ phát hiện ra sự mất tích của cô cùng bức ảnh Linh và Junsu cực tình cảm tại Hàn Quốc 5 năm trước.

Nhưng chuyện gì đang chờ đợi họ sau kỳ nghỉ ngập tràn tình yêu ấy, phải chăng đó chỉ là một giấc mơ và ngày trở về sẽ bắt đầu bằng sóng gió? Với diễn biến chậm nhưng kịch tính, cùng dàn diễn viên trẻ, đẹp, Tuổi thanh xuân đang là bộ phim có nhiều sức hút với khán giả Việt.

Mời độc giả tiếp tục theo dõi Tuổi thanh xuân tập 33, phát sóng lúc 21h20 tối thứ tư (16/4) trên kênh VTV3.

Duy Phong

Những hiểu lầm, hoài nghi và giận hờn của 5 năm đã được xóa bỏ, Junsu đồng ý để Linh ra đi và không còn hy vọng gì vào cuộc tình dang dở với cô. Nhưng chính sự bao dung và cao thượng của Junsu lại khiến Linh càng yêu anh hơn và cảm thấy có lỗi. Đúng thời điểm Khánh đã chuẩn bị xong cho hôn lễ và muốn trao nhẫn cưới cho Linh thì cô chợt nhận ra Junsu vẫn là người duy nhất mà cô yêu.

Linh đến tìm Junsu và lần này họ đã không để mất nhau thêm một lần nào nữa. Kỳ nghĩ lãng mạn của Linh và Junsu chắc chắn sẽ làm hài lòng và thỏa mãn sự chờ đợi của khán giả với những cảnh quay đẹp mắt tại một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất trên thế giới tại Việt Nam.

Cuối cùng sau 5 năm chờ đợi, những người yêu nhau cũng đã về với nhau. Nhưng chuyện gì đang chờ đợi họ sau kỳ nghỉ ngập tràn tình yêu ấy, phải chăng đó chỉ là một giấc mơ và ngày trở về sẽ bắt đầu bằng sóng gió?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news