Tin mới

Tuổi thanh xuân tập 35: Linh quyết tâm chia tay Junsu, fan khóc thét

Thứ tư, 22/04/2015, 23:24 (GMT+7)

Tuổi thanh xuân tập 35, Linh đã đưa ra lựa chọn của mình. Cô nói với Junsu: Anh nói anh chờ câu trả lời của em phải không? Em không đi Hàn Quốc đâu. 

Tuổi thanh xuân tập 35, Linh đã đưa ra lựa chọn của mình. Cô nói với Junsu: “Anh nói anh chờ câu trả lời của em phải không? Em không đi Hàn Quốc đâu”. 

Junsu đưa vé máy bay thuyết phục Linh sang Hàn Quốc cùng anh

Trong nửa cuối Tuổi thanh xuân tập 35, cuộc đối thoại giữa Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) sau đám cưới của Mai và Jijong khiến fan không khỏi nghẹt thở.

Theo đó, Linh đã đưa ra lựa chọn của mình. Cô nói với Junsu: “Anh nói anh chờ câu trả lời của em phải không? Em không đi Hàn Quốc đâu. Không phải vì anh Khánh, mà là vì em muốn như vậy thôi. Em là con gái duy nhất của bố mẹ. Em không muốn bố mẹ thất vọng hơn. Anh hãy cố gắng trở thành một Junsu thành công được các fan yêu mến…”.

Trong khi đó, Junsu nhìn Linh với gương mặt tràn đầy đau khổ. Anh hỏi trong bất lực: “Có thật không? Chúng ta sẽ chia tay nhau như thế này ư?”.

Xem video: Tuổi thanh xuân tập 35: Linh khóc lóc van xin mẹ cho đến với Junsu

Đáp lại Junsu, Linh nói trong cứng rắn: “Anh nói rằng, anh mong cho em hạnh phúc phải không? Hãy để em đi. Vì bây giờ em không thấy hạnh phúc. Chúng ta hãy dừng ở đây thôi”.

Linh từ chối sang Hàn Quốc cùng Junsu và lựa chọn ở lại

Trước đó, Junsu đưa cho Linh vé máy bay với mong muốn có thể cùng Linh trở về Hàn Quốc. Tuy nhiên, có quá nhiều rào cản níu Linh lại. Một cuộc đấu tranh đầy nước mắt đã diễn ra giữa Linh và gia đình. Trước sự giận dữ của mẹ, Linh đã phải van xin trong nước mắt: “Con biết anh Khánh rất tốt. Nhưng với con, Junsu cũng rất quan trọng. Con xin mẹ, con chỉ yêu Junsu thôi. Con chỉ hạnh phúc khi ở bên Junsu thôi”.

Nhưng lý trí của mẹ Linh quá cứng nhắc. Bà nói: “Người đàng hoàng tử tế (Khánh- PV) thì con không yêu. Lại muốn đâm đầu vào chỗ ko có tương lai. Con nghĩ một người nổi tiếng như thế (Junsu- PV), sẽ yêu thương con cả đời sao. Không được, mẹ phải quyết định thay con. Con phải lấy Khánh”.

Gia đình ép Linh phải lấy Khánh dù cô đã thú nhận chỉ hạnh phúc khi ở bên Junsu.

Linh đành cầu cứu bố. Sự điềm đạm, từng trải của bố khiến Linh vừa được xoa dịu, vừa thêm quyết tâm rời xa Junsu. Ông nói: “Lựa chọn người có thể đi với mình suốt cuộc đời, là điều rất khó khăn. Lựa chọn, để sau này không cảm thấy hối tiếc. Việc đó, cần cả cảm xúc và lý trí nữa. Bố không sao khi Junsu là người Hàn Quốc, nhưng cậu ấy là một người nổi tiếng, thì bố có lo lắng”.

Thêm vào đó, quản lý của Junsu- Miso cũng đưa ra lý lẽ thuyết phục Linh. Miso cho rằng, Linh không thể đến với Junsu. Và việc cô chia tay anh chính là để bảo toàn ngôi vị thần tượng số 1 cho Junsu lâu dài.

Trước quá nhiều áp lực, Linh đã đưa ra lựa chọn của mình. Cô nói trong nước mắt với bố: “Con sẽ cố quên anh ấy”. Lựa chọn của Linh có vẻ hợp với hoàn cảnh của cô, tuy nhiên, các fan của cặp đôi “Linh-Su” lại không cho rằng như vậy. Trên các diễn đàn mạng ngập tràn sự thất vọng của fan khi Linh quyết tâm rời bỏ Junsu. Có fan òa khóc, có fan lại quá khích, thậm chí còn bày tỏ đã chuẩn bị sẵn cả “cà chua và trứng” để ném cho hả giận (?!).

Fan khóc thét khi Linh lựa chọn rời ra Junsu.

Được biết, trong Tuổi thanh xuân tập 36, Junsu  dường như vẫn quyết tâm thuyết phục người yêu và hy vọng Linh sẽ đổi ý. Cũng có lúc anh tìm đến Khánh trong đau khổ, tuyệt vọng. Liệu Junsu có chấp nhận ra đi? Hay Khánh sẽ tự động rút lui trước để Linh được hạnh phúc với tình yêu thật sự của mình là Junsu?

Liệu cặp đôi Linh - Junsu có trở về bên nhau trong tập cuối Tuổi thanh xuân?

Tập cuối Tuổi thanh xuân hi vọng sẽ có một kết thúc có hậu khiến các fan yên lòng. Bởi tình yêu, suy cho cùng sẽ không thể bền vững nếu dựa trên sự ích kỷ hay tranh giành lẫn nhau.

Giống như trong trailer giới thiệu Tuổi thanh xuân tập 36, Khánh đã nói một câu đầy chấp nhận: "Trong tình yêu, không quan trọng là ta lựa chọn ai. Mà là chúng ta đã yêu như thế nào". Đây cũng được xem là thông điệp nhân văn nhất của Tuổi thanh xuân.

Mời độc giả đón xem Tuổi thanh xuân tập cuối vào 21h20 ngày 23/4 trên kênh VTV3.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news