Tin mới

Tuổi thanh xuân tập 36: Kết thúc hụt hẫng để fan chờ phần 2

Thứ năm, 23/04/2015, 23:16 (GMT+7)

Tuổi thanh xuân tập 36 vừa kết thúc trong hụt hẫng, nuối tiếc của hàng triệu khán giả truyền hình đã yêu mến bộ phim trong suốt 4 tháng qua. Điều duy nhất an ủi các fan là Junsu đã hứa sẽ trở lại cùng Linh trong Tuổi thanh xuân phần 2.

Tuổi thanh xuân tập 36 vừa kết thúc trong hụt hẫng, nuối tiếc của hàng triệu khán giả truyền hình đã yêu mến bộ phim trong suốt 4 tháng qua. Điều duy nhất an ủi các fan là Junsu đã hứa sẽ trở lại cùng Linh trong Tuổi thanh xuân phần 2.

Tuổi thanh xuân tập 36 kết thúc bằng một buổi họp báo, để fan chờ phần 2

Mối tình tay ba đẫm nước mắt, niềm vui, nỗi buồn của Linh, Junsu và Khánh trong Tuổi thanh xuân kết thúc bằng một buổi họp báo. Trong đó, Khánh (trong vai đạo diễn tài ba của phim Bản tình ca ánh trăng- phiên bản khác của Tuổi thanh xuân) chia sẻ về kết thúc mở của phim:

Xem video tập 36 Tuổi thanh xuân: Linh khóc liên tục khi nói chia tay Junsu

 “Tình yêu thường đến từ nơi ta không ngờ nhất. Tình yêu giống như duyên phận, đôi khi, nó khiến chúng ta muốn có thế giới. Và đôi khi cũng khiến chúng ta tuyệt vọng. Nhưng dù hạnh phúc hay khổ đau, chúng ta vẫn cứ yêu. Vì điều quan trọng nhất, không phải là ta lựa chọn ai. Mà là ta đã yêu như thế nào. Tình yêu đơn phương, tình yêu có sự hi sinh, hay tình yêu khi có cả 2 người cũng đều đáng được trân trọng”.

Khánh nói: Tình yêu không quan trọng chúng ta chọn ai, mà là ta đã yêu như thế nào

Kang Tae Oh- nam diễn viên vào vai Junsu từng khiến fan Việt điêu đứng xuất hiện ở hậu trường phim và an ủi các fan: “Chúng tôi biết không phải ai cũng hài lòng với cái kết này. Nhưng điều quan trọng nhất là tất cả chúng ta đã có 1 khoảng thời gian đầy cảm xúc với Linh, Junsu, Khánh và các nhân vật khác. Và biết đâu, chúng tôi sẽ còn trở lại trong phần 2 của Tuổi thanh xuân. Chúng tôi hi vọng sẽ luôn được khán giả yêu thương”.

Vậy là cái kết lấp lửng của Tuổi thanh xuân đã chính thức thành sự thật. Ở phần đầu tập 36, Linh (Nhã Phương) đã quyết tâm chia tay Junsu chỉ bởi anh là một ngôi sao ở trên cao, mà cô thì không thể nào với tới được.

Cùng với quyết tâm này, Linh cũng ngỏ lời bắt đầu lại với Khánh (Hồng Đăng). Tình huống này của Tuổi thanh xuân tập 36 thật sự khiến các fan “á khẩu”, vì không ngờ Linh có thể “cố gắng thay đổi cảm xúc” nhanh đến vậy.

Junsu là người khóc nhiều nhất trong Tuổi thanh xuân tập 36

Khi Linh gửi trả hộp quà gồm nhiều kỷ vật với Junsu trong suốt 5 năm, Junsu như phát điên. Anh ôm hộp kỷ vật lao tới trước nhà Linh và nói với cô những lời trong nước mắt: “Anh có thể ở lại Việt Nam với em. Anh sẽ bỏ cả sự nghiệp ca sĩ và diễn viên cũng được. Hãy nói cho anh biết, anh phải làm sao?”.

Đáp lại những giọt nước mắt bất lực của Junsu, Linh nghẹn ngào: “Anh phải sống ở Hàn Quốc thật tốt. Anh hãy quên em đi”. Vậy là Linh đã quyết tâm hi sinh của mình, để Junsu có thể bảo toàn danh hiệu ngôi sao số 1.

Junsu thất thểu ra về, vừa đi vừa quẹt nước mắt. Hình ảnh này lấy không ít nước mắt của khán giả, bởi Junsu thật sự đã cố gắng hết sức để giữ Linh nhưng không được.

Junsu tới gặp và uống rượu với Khánh. Anh nói: “Linh nói rằng cô ấy cảm thấy an toàn khi ở bên anh. Linh đã chọn anh. Linh nói, thời gian trôi qua, mọi thứ sẽ ổn. Nhưng với tôi thì khác. Tôi sẽ không bên giờ ngừng yêu Linh. Là tình yêu và tuổi trẻ của tôi dành cho Linh. Nhưng tôi lo, Linh sẽ khóc khi ở một mình. Và Linh sẽ đau lòng khi cô ấy không hạnh phúc”.

Sự không dứt khoát của Linh đã làm đau lòng cả hai người đàn ông bên c

Khánh dường như vô cùng khó xử trước tâm sự của Junsu. Tuy nhiên, anh cũng trải lòng về thất bại của mình trong tình yêu với Linh: “Nếu Linh nói rằng ở bên cậu, cô ấy không hạnh phúc, thì chưa chắc đã là sự thật. Tôi luôn mong Linh được hạnh phúc. Nhưng ở bên tôi, cô ấy chỉ toàn nói lời xin lỗi mà thôi. Tôi biết Linh yêu cậu”.

Trong buổi họp báo, Linh đến muộn đúng lúc Junsu đang hát trước phóng viên ca khúc tặng cô. Linh ôm hoa tới tặng Khánh, mỉm cười với anh, nhưng ánh mắt lại chan chứa yêu thương dành cho Junsu.

Trước báo giới, Khánh đã giới thiệu đầy bất ngờ: “Đây là Linh, bạn gái của Junsu. Chúng tôi đã cùng học tập, cùng trải qua tuổi trẻ ở Hàn Quốc. Chúng tôi đã có với nhau rất nhiều kỷ niệm…”. Góc máy quay cuối cùng của Tuổi thanh xuân tập 36 zoom vào nụ cười tươi tắn của Linh, Junsu đầy ẩn ý.

Góc máy quay cuối cùng của Tuổi thanh xuân tập 36 zoom vào nụ cười tươi tắn của Linh, Junsu đầy ẩn ý.

Ngoài cái kết lấp lửng của mối tình tay ba giữa Linh, Junsu và Khánh, Tuổi thanh xuân tập cuối cũng giải quyết khúc mắc giữa Junsu và trợ lý của anh- Miso.

Miso đã hỏi Junsu rất thẳng thắn: “Nếu cậu không gặp Linh trong cuộc đời, cậu có thích một người như tớ không?”. Đáp lại Miso, Junsu cười chân thành nói: “Chúng mình chơi với nhau đã10 năm rồi. Cậu thấy có khác gì người trong nhà không. Cậu cứ thử yêu Sungjae xem nào”.

Rõ ràng, rất nhiều lần Tuổi thanh xuân lặp lại thông điệp “Tình yêu thật sự không đến nhiều lần trong đời”. Tuy nhiên, có vẻ đạo diễn lại tạo nên một cái kết không hề dứt khoát. Điều này khiến fan của cặp đôi Linh- Junsu buồn lòng không ít.

Tuy nhiên, như lời Kang Tae Oh hứa trước hàng triệu khán giả Việt, rất có thể Tuổi thanh xuân phần 2 sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả trong thời gian tới. Hi vọng cho tới lúc đó, khán giả vẫn sẽ yêu và ủng hộ Junsu, Khánh, Linh… như họ đã từng yêu trong suốt thời gian qua.

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news