Tin mới

Tuổi thơ đẫm nước mắt của ca sĩ Như Quỳnh

Thứ ba, 05/01/2016, 10:17 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, đằng sau sự xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, Như Quỳnh đã từng trải qua tuổi thơ đẫm nước mắt và phải đối diện với tử thần không ít lần.

Ít ai biết rằng, đằng sau sự xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, Như Quỳnh đã từng trải qua tuổi thơ đẫm nước mắt và phải đối diện với tử thần không ít lần.

[mecloud]zVU9fV8Khx[/mecloud]

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào, Như Quỳnh nhanh chóng thành công trên con đường âm nhạc tại hải ngoại. Tuy nhiên, để có được cuộc sống như ngày hôm nay, Như Quỳnh đã phải trải qua tuổi thơ vô cùng khó khăn và đẫm nước mắt. Chia sẻ trên Vietnamnet, Như Quỳnh đã tái hiện lại những thăng trầm của tuổi thơ đầy nước mắt.

Là con gái đầu lòng trong gia đình vốn không khá giả gì, từ bé Như Quỳnh đã cùng mẹ gánh vác việc gia đình. Đã có lần thần chết tưởng như không tha cho Như Quỳnh khi cô bị sốt xuất huyết vào năm 1971, sau khi cha cô đưa cả gia đình di chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Chưa bao giờ sự sống lại mong manh với Như Quỳnh ở thời điểm này.

Nhan sắc xinh đẹp của Như Quỳnh. Ảnh internet

Lúc này, mẹ Như Quỳnh đã phải quỳ xuống đất năn nỉ những bác sĩ và y tá ở bệnh viện Nhi Đồng cứu chữa. May mắn đã mỉm cười với Như Quỳnh.

Thời gian cha Như Quỳnh được đưa đi học tập cải tạo cũng là lúc gia đình khó khăn nhất. Mẹ cô đã thay cha gánh vác mọi chuyện từ sửa điện, sửa mái nhà. Lâm vào hoàn cảnh khó khăn, gia đình Như Quỳnh phải đem mọi vật dụng trong nhà đem đi bán để trang trải cuộc sống.

Tưởng chừng như không thể vượt qua được sự khốn khó này, mẹ Như Quỳnh từng có ý định định mua thuốc chuột bỏ vào cháo cho 4 mẹ con ăn để chết cho qua kiếp người.

Dù đam mê âm nhạc, nhưng vì khó khăn nên Như Quỳnh đã không thể theo học đến nơi đến chốn. Nhưng may mắn đã đến với Như Quỳnh khi cô đăng ký thi Tiếng hát truyền hình được tổ chức lần đầu tiên tại Sài Gòn vào năm 1991 và giành lấy giải Đặc biệt với điểm tuyệt đối.

Sau khi bố Như Quỳnh trở về đã bảo lãnh cho cả gia đình sang Mỹ sinh sống. Tháng 4/1993 là thời gian đầu tiên Như Quỳnh đặt chân vào nền âm nhạc hải ngoại. Đến năm 1994, sự nghiệp của Như Quỳnh khởi sắc hơn khi nhận lời mời tham gia một trung tâm ca nhạc lớn ở California.

Với tài năng của mình, Như Quỳnh nhanh chóng trở thành ngôi sao nổi tiếng ở hải ngoại với gương mặt đẹp, giọng hát ngọt ngào và luôn được công chúng yêu mến.

Quốc Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hải ngoại