Tin mới

Tưới xăng “thiêu sống” bạn gái vì bị ngăn cấm yêu đương

Thứ hai, 09/02/2015, 13:59 (GMT+7)

Bị gia đình bạn gái ngăn cấm yêu đương do còn nhỏ, Phố liền nghĩ ra cách trả thù rất tàn độc là ném xăng vào người yêu để “thiêu sống”.

Bị gia đình bạn gái ngăn cấm yêu đương do còn nhỏ, Phố liền nghĩ ra cách trả thù rất tàn độc là ném xăng vào người yêu để “thiêu sống”.


Những ngày qua, người dân huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam không khỏi bàng hoàng khi một nữ sinh bị người yêu tưới xăng vào người định thiêu sống.

Theo thông tin vụ việc, báo Công an TP.HCM cho biết, trước đây, đối tượng Hứa Đại Phố (SN 1993, trú xã Đại Tân, huyện Đại Lộc) và chị Huỳnh Thị Xuân N. (SN 1997, trú xã Đại Đồng, học sinh trường THPT Chu Văn An, huyện Đại Lộc) có thời gian yêu nhau.

Tuy nhiên, do cả 2 tuổi còn nhỏ nên gia đình chị N. đã ngăn cản. Nghe lời gia đình, chị N. đã chia tay và cắt đứt liên lạc với Phố.

Tức giận vì bị gia đình người yêu ngăn cấm, Phố tìm cách nhắn tin đe dọa chị N. Ngoài ra, Phố còn tiếp tục nhắn tin cho anh trai, bạn bè chị N. để “cảnh cáo” nếu chị N. không nối lại tình cảm thì sẽ “thiêu sống” nạn nhân.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh Gia dinh.net.vn)

Nguồn tin Giadinh.net.vn cho biết, vào sáng 19/12 vừa qua, sau khi mua 1 lít xăng bỏ vào túi bóng, Phố chuẩn bị cả bật lửa gas rồi đi tìm N.

Biết được N. hay đi học qua cầu chui Hà Nha (xã Đại Đồng) nên Phố đứng chờ N. đi qua để ra tay hành động.

Khoảng 7h sáng cùng ngày, Phố thấy chị N. chở hai người bạn bằng xe máy đi học qua đây thì hắn bất ngờ chạy tới chặn xe lại rồi hất túi xăng vào người N. và bật máy lửa nhưng may mắn lửa không lên.

Về phía N. sau khi bị hất xăng vào người đã nhanh chóng bỏ chạy. Hai người bạn của N. giữ chân Phố lại nhưng bị Phố hất ra và tiếp tục đuổi theo nạn nhân.

Khi đuổi kịp chị N. Phố ép nạn nhân vào lề đường chuẩn bị ra tay tiếp thì bị một người dân đi qua đã kịp thời ngăn cản và chở N. về nhà.

Ngay trưa cùng ngày khi biết con gái suýt bị "thiêu sống", mẹ chị N. đã làm đơn gửi cơ quan công an xã Đại Đồng, tố cáo về hành vi của Phố.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tới ghi nhận hiện trường, xác minh điều tra vụ việc. Bước đầu Phố khai nhận hành vi của mình. Được biết, Phố đã nghỉ học 2 năm, đang học nghề thợ mộc.

Tới ngày 9/2, Công an xã Đại Đồng (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đã chuyển hồ sơ lên công an huyện tiếp tục điều tra vụ tưới xăng vào người bạn gái của Hứa Đại Phố.

Theo Thùy Dung/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news