Tin mới

Tướng Công an lên tiếng vụ nữ sinh đi xe máy 'kẹp 3' tử vong

Thứ sáu, 10/04/2015, 11:23 (GMT+7)

Ngày 9.4, thiếu tướng Đặng Trần Chiêu - Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái - cho biết, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh quyết định không khởi tố hình sự vụ Tai nạn giao thông khiến 3 em học sinh lớp 8 Trường THCS Võ Thị Sáu tử vong tại địa bàn thuộc P.Cầu Thia, TX. Nghĩa Lộ vào tối 6.4.

Theo thiếu tướng Đặng Trần Chiêu thì việc không khởi tố vụ án là do các nạn nhân tự gây ra tai nạn đều đã tử vong. Kết qủa test máu nhanh cho kết quả thi thể 2 cháu có cồn. 1 cháu gia đình xin không khám nghiệm.

Nhiều nhân chứng trước đó cũng xác định, các đi dự sinh nhật, trên đường trở về nhà thì bị tai nạn. Theo hình ảnh camera của người dân ở gần đó ghi lại thì không có ai đuổi theo xe máy của các cháu cả. Chiếc xe chở 3 cháu đi với tốc độ rất nhanh. Ngoài ra, một nhân chứng là người dân đã chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn là do chính các cháu tự gây ra.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân báo lên phường, phường báo lên công an thị xã. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát giao thông và điều tra viên mới xuống hiện trường khám nghiệm.

Liên quan đến thông tin nói rằng, 3 cháu bị công an đuổi và một số thanh niên có hành động quá khích trong tối xảy ra vụ tai nạn. Những người này khi triệu tập lên cơ quan công an để lấy lời khai nhân chứng thì nói rằng, khi đó họ đang uống rượu, nghe mỗi người một câu nên có thái độ và lời nói không đúng nên xin rút kinh nghiệm.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news