Tin mới

Tượng Đức mẹ Đồng trinh "nhỏ lệ" trong nhà thờ Mexico

Thứ năm, 12/01/2017, 11:53 (GMT+7)

Hình ảnh tượng Đức mẹ Đồng trinh Guadalupe, tên gọi của Đức mẹ Đồng trinh Mary ở nhà thờ tại thành phố Acapulco, Mexico, với những giọt nước mắt chảy ướt đẫm 2 gò má khiến nhiều người chứng kiến kinh ngạc.

Hình ảnh tượng Đức mẹ Đồng trinh Guadalupe, tên gọi của Đức mẹ Đồng trinh Mary ở nhà thờ tại thành phố Acapulco, Mexico, với những giọt nước mắt chảy ướt đẫm 2 gò má khiến nhiều người chứng kiến kinh ngạc.

[mecloud]zp2hhMjuXc[/mecloud]

The Sun hôm 11/1 đưa tin, hình ảnh tượng Đức mẹ Đồng trinh Guadalupe, tên gọi của Đức mẹ Đồng trinh Mary ở nhà thờ tại thành phố Acapulco, Mexico, với những giọt nước mắt chảy ướt đẫm 2 gò má khiến nhiều người chứng kiến kinh ngạc.

Nhân chứng Guadalupe Hernandez phát hiện bức tượng bằng thạch cao có biệt danh La Morenita bắt đầu nhỏ "nước mắt" khi hoàn thành bài cầu nguyện. "Lúc đó là buổi trưa và tôi đang đứng trò chuyện trước bức tượng. Khi cầu nguyện xong, tôi nhìn vào bức tượng và thấy nó đang khóc. Đó là một món quà từ Chúa, tôi không biết tại sao và không rõ có điều gì ẩn giấu phía sau nhưng chúng tôi sẽ chờ các nhà chức trách tìm hiểu", Hernandez chia sẻ.

Sau khi những người hành hương đổ xô đến để chứng kiến hiện tượng lạ, cha xứ địa phương Juan Carlos Flores gửi bức tượng tới Emiliano Zapata, một tổ chức tôn giáo, để nhờ cha xứ cấp cao hơn tên Octavio Gutierrez Pantoja xác định những giọt nước mắt có thật hay không. Cha Octavio chưa lên tiếng xác nhận nhưng yêu cầu những người theo đạo hãy cầu nguyện.

Đây không phải lần đầu tiên hiện tượng lạ này xuất hiện, bí ẩn về những bức tượng Đức Mẹ đồng trinh chảy nước mắt từng xảy tại các quốc gia khác nhau trên thế giới hiện vẫn chưa có lời giải đáp, và tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận.

Trước đó, bức tượng đức mẹ đồng trinh Mary tại Sacramento, California ở Mỹ biết khóc đã khiến những người hiếu kỳ đổ về để chứng kiến một trong những sự kiện được cho là chỉ có thể tạo nên bằng phép màu nhiệm: bức tượng đức mẹ đồng trinh Mary ở một nhà thờ của người Việt biết khóc. Những giọt nước mắt trông giống như những giọt máu.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news