Tin mới

Tương lai bất định, Bùi Tiến Dũng khoe body 'cực phẩm' với dòng trạng thái đầy ẩn ý

Thứ bảy, 26/10/2019, 09:30 (GMT+7)

Sau khi mùa giải 2019 kết thúc, Bùi Tiến Dũng đang phải đối mặt với một tương lai rất u ám tại CLB Hà Nội FC.

Mùa giải 2019 đã chính thức khép lại và đây là thời điểm để các CLB tại Việt Nam lên kế hoạch bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng. Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong thời gian qua chính là tương lai của thủ thành Bùi Tiến Dũng tại CLB Hà Nội.

Chuyển đến đội bóng thủ đô từ đầu mùa, Bùi Tiến Dũng không có nhiều cơ hội được ra sân và bắt chính. Ngoài ra, trong những lần hiếm hoi được trao cơ hội, thủ thành của U23 Việt Nam cũng không chứng tỏ được nhiều. Hiện đang có rất nhiều tin đồn cho rằng Bùi Tiến Dũng sẽ rời Hà Nội FC sau khi mùa giải kết thúc.

Tương lai bất định, Bùi Tiến Dũng còn đăng tải những thông điệp đầy ẩn ý. Trên Facebook cá nhân, thủ thành này chia sẻ hình ảnh ngồi một mình với dòng trạng thái "...".

Dòng trạng thái được Bùi Tiến Dũng đăng tải trên Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Nhiều fan hâm mộ đã vào bày tỏ sự thông cảm và động viên Bùi Tiến Dũng trước những khó khăn của sự nghiệp. Facebook Kiều Trinh Trần, một người chị chơi rất thân với Bùi Tiến Dũng động viên cậu em với lời nhắn: "Cố gắng nhé. Chẳng có gì dễ dàng. Chị tin em sẽ thành công". Bùi Tiến Dũng cũng đáp lại: "Bảo trọng nhé. em yêu mọi người".

Bùi Tiến Dũng đang đối mặt với rất nhiều khó khăn khi mùa giải 2019 kết thúc. Ảnh: FBNV

Nổi lên từ sau kỳ tích Thường Châu đầu năm 2018, sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng từ đó đến nay không có nhiều phát triển. Anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị thời còn chơi cho Thanh Hóa đến khi chuyển ra thi đấu cho CLB Hà Nội. Nhiều người nhận định Bùi Tiến Dũng nên ra đi để tìm một bến đỗ thích hợp, được ra sân nhiều hơn và cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình ĐTQG Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news