Tin mới

Tương lai Công Phượng được bầu Đức định đoạt

Chủ nhật, 03/05/2020, 14:28 (GMT+7)

Nhận được cái gật đầu đồng ý của bầu Đức, Công Phượng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB TP.HCM đến khi mùa giải V.League 2020 kết thúc.

Kể từ đầu năm 2020, Công Phượng đã trở về Việt Nam thi đấu dưới màu áo CLB TP.HCM. Đội bóng Á quân V.League đã mua lại bản hợp đồng cho mượn còn thời hạn 6 tháng từ Sint Truidense của Bỉ để "giải cứu" tiền đạo của HAGL.

Kể từ khi trở về nước, Công Phượng phần nào tìm lại được phong độ. Anh đã có liên tiếp những bàn thắng tại AFC Cup và V.League. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh, mọi giải đấu đều bị hoãn lại và tiền đạo gốc Nghệ An chưa có nhiều thời gian thể hiệu trong màu áo đội bóng Sài thành.

Theo hợp đồng cũ, Công Phượng sẽ phải rời CLB TP.HCM vào tháng 6 khi thời gian cho mượn kết thúc. Tuy nhiên bầu Đức đã quyết định để "con cưng" gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất đến hết mùa giải 2020.

Công Phượng sẽ gắn bó với CLB TP.HCM đến khi mùa giải 2020 kết thúc. Ảnh: Internet

Một lãnh đạo của CLB TP.HCM chia sẻ với Zing: "Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho mượn Công Phượng một năm, sau thời gian này nếu bầu Đức thích thì sẽ cho mượn tiếp".

"Chúng tôi chưa bao giờ đặt vấn đề mua Công Phượng. Cậu ấy là cầu thủ nổi tiếng, tuyển thủ quốc gia và tài sản của bầu Đức nên không phải có tiền là mua được." - vị lãnh đạo này cho hay.

Trước đó, khi được hỏi về tin đồn đội bóng Sài thành sẽ mua đứt Công Phượng, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cũng đã phủ nhận: "Không có chuyện CLB TP.HCM hỏi muốn mua Công Phượng với giá 15 tỷ như thông tin đồn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news