Tin mới

Tương lai HLV Benitez được định đoạt

Thứ ba, 24/11/2015, 09:02 (GMT+7)

Sau trận thua muối mặt tại Siêu kinh điển trước Barcelona, HLV Rafa Benitez đối mặt với nguy cơ bị sa thải. Tuy nhiên, đích thân Chủ tịch Real Madrid ông Florentino Perez đã lên tiếng về tương lai của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Sau trận thua muối mặt tại Siêu kinh điển trước Barcelona, HLV Rafa Benitez đối mặt với nguy cơ bị sa thải. Tuy nhiên, đích thân Chủ tịch Real Madrid ông Florentino Perez đã lên tiếng về tương lai của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. 

[mecloud]bi91tj94Gg[/mecloud]

Nhiều ý kiến cho rằng, nội bộ Real đang dậy sóng, đặc biệt là sau trận thua thảm trước Barca tại Siêu kinh điển. Ngay sau đó, báo chí Tây Ban Nha đã tiên đoán HLV Benitez sẽ bị sa thải và người thay thế sẽ là cựu cầu thủ Real Zidane. Trước những thông tin trên, lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu đã phải lên tiếng. 

Tương lai Benitez tại Real được đảm bảo

Đích thân Chủ tịch Florentino Perez đã tổ chức buối họp báo tối 23/11 để giải đáp thắc mắc trước những thông tin xung quanh tương lai của HLV Rafa Benitez. "Chúng tôi đã họp ban lãnh đạo và phân tích tình hình của Real Madrid lúc này. Rafa có được sự tin tưởng của tất cả chúng tôi. Rafa có tài năng và chỉ vừa bắt đầu công việc ở đây. Hãy cho ông ấy thời gian để hoàn thành những mục tiêu", ông Perez phát biểu trước báo giới. 

HLV Benitez được chỉ định dẫn dắt Madrid sau khi HLV Carlo Ancelotti bị sa thải cuối mùa trước và ông đã làm rất tốt công việc của mình là giúp đội bóng duy trì được mạch bất bại kể từ đầu mùa giải và mới bị thua 2 trận liên tiếp trước Sevilla và Barca. Báo chí Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin về mâu thuẫn giữa cầu thủ với HLV Benitez, điển hình là ngôi sao số một của đội bóng Ronaldo. 

Chủ tịch Perez tin tưởng tuyệt đối HLV Benitez

Thế nhưng, ông Perez đã phủ nhận điều này: "Các cầu thủ không phải là có thái độ không tốt. Toàn đội đã chơi tệ trước Barca nhưng chúng tôi không thể chất vấn thái độ của họ trong một trận đấu quan trọng đến thế này", Chủ tịch Real nói trước báo giới.

Tuy dành sự tin tưởng tuyệt đối với HLV Benitez nhưng khả năng cựu HLV Liverpool vẫn có thể bị sa thải nếu như tình hình đội bóng không được cải thiện trong thời gian tới. "Tôi chỉ đang nói về hiện tại. Tôi không thể nói chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Không ai biết điều gì xảy ra trong sáu tháng tới cả", chủ tịch Real khẳng định.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news