Tin mới

Tưởng lựu đạn giả cầm chơi, người phụ nữ bị nát bàn tay

Thứ ba, 08/05/2018, 15:18 (GMT+7)

Sáng ngày 8/5, dưới tầng hầm một căn nhà ở đường Nguyễn Viết Xuân (P.4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ lựu đạn khiến 1 người bị thương nặng.

Sáng ngày 8/5, dưới tầng hầm một căn nhà ở đường Nguyễn Viết Xuân (P.4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ lựu đạn khiến 1 người bị thương nặng. 

Báo Lao Động Người lao động đưa tin cho biết, sáng ngày 8/5, dưới tầng hầm một căn nhà ở đường Nguyễn Viết Xuân (P.4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ lựu đạn khiến 1 người bị thương nặng. 

Cụ thể vào khoảng 9h30 phút sáng ngày 8/5, một nhóm khoảng 4 người đến một căn nhà trên đường Nguyễn Viết Xuân (P.4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) để thương lượng mua nhà thì đã phát hiện dưới căn hầm của căn nhà này có 1 quả lựu đạn. 

Bàn tay của nạn nhân sau ca phẫu thuật. Ảnh: Lao Động

Sau đó, nhóm khách cầm chơi và đưa ra khỏi cổng thì quả lựu đạn này phát nổ khiến 1 người bị nát bàn tay. 

Chị N - một trong nhóm 4 người mua nhà bàng hoàng kể lại "Sự việc xảy ra khiến chúng tôi hết sức bất ngờ. Vì nhóm chúng tôi phát hiện quả này giống quả lựu đạn xong chủ nhà nói đó là lựu đạn giả nên chúng tôi an tâm cầm trên tay. Khoảng 15 phút sau nhóm của tôi ra cổng nhà thì đưa cho U. cầm xem và bảo vứt đi. Tuy nhiên, U. chưa kịp vứt thì quả lựu đạn phát nổ. Hiện vụ việc đã được công an lấy lời khai".

Có mặt tại phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, bà Lụa (mẹ nạn nhân U) bức xúc: "Số con gái tui thật xui rủi. Giờ con tôi nó mất bàn tay, thật đau đớn. Mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news