Tin mới

Tưởng mong có con mới năn nỉ vợ thụ tinh trong ống nghiệm, đến khi thành công, gã chồng mới lộ rõ bộ mặt thật khiến ai cũng khiếp sợ

Thứ năm, 06/12/2018, 10:05 (GMT+7)

Sau khi đạt được mục đích, người đàn ông này không ngần ngại ra tay giết vợ, thực hiện kế hoạch ấp ủ suốt 5 năm qua.

Sau khi đạt được mục đích, người đàn ông này không ngần ngại ra tay giết vợ, thực hiện kế hoạch ấp ủ suốt 5 năm qua.

 

Mitesh Patel, 37 tuổi, sống tại thành phố Middlesbrough, Anh, mới đây vừa bị kết tội giết người với nạn nhân là vợ hắn, chị Jessica. Được biết, kế hoạch của kẻ thủ ác là sau khi giết chết vợ mình, hắn sẽ bay sang Úc để bắt đầu cuộc sống mới với người tình đồng giới Dr Amit Patel.

Tội ác của Mitesh không chỉ khó dung thứ mà trong quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện nhiều điều ghê tởm hơn về tên sát nhân máu lạnh này.

 
 

Mitesh giết chết vợ để có thể đường đường chính chính đến với người tình đồng giới.

Theo lời kể của Mitesh, hắn và vợ sống với nhau đã được nhiều năm, cùng điều hành một cửa hiệu thuốc, nhưng thực tế hôn nhân lại không hề hạnh phúc.

Không chỉ có vậy, Mitesh còn thường xuyên sử dụng ứng dụng hẹn hò để làm quen và cặp kè với những người đàn ông khác. Vì khao khát có con nên Mitesh đã hết lời năn nỉ vợ cùng thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm .

Theo kế hoạch, sau khi giết chết Jessica, hắn cùng phôi thai đông lạnh sẽ cao bay xa chạy sang Úc, đoàn tụ với người yêu tại đây. Để đạt được mục đích, trong suốt 5 năm, Mitesh đã cắn răng chịu đựng cuộc hôn nhân không tình yêu với Jessica, đồng thời ngày đêm lên kế hoạch giết chết cô.

Tháng 5 vừa qua, bác sĩ thông phôi thai đã hình thành sau 3 lần cố gắng. Khi đó, Jessica đã không còn giá trị lợi dụng nên Mitesh quyết định thực hiện kế hoạch mình đã ấp ủ suốt 5 năm trời.

Ngày 14/5, hắn tiêm insulin vào người Jessica rồi dùng bao nhựa siết cổ nạn nhân đến chết. Trong lúc giãy giụa, Jessica có dùng tay cào vào cổ Mitesh để lại vết xước nhưng hắn khai rằng hắn bị thương do bất cẩn trong quá trình tập gym.

Mitesh tạo dựng hiện trường, giả vờ như đây là một vụ án giết người cướp của rồi gọi điện thoại báo án. Sau đó, tên sát nhân còn nhận được số tiền bảo hiểm 2 nghìn bảng Anh (khoảng 60 tỷ đồng) cho cái chết của vợ.

 
 

Hiện trường vụ giết người cướp của do chính Mitesh dựng lên.

Kế hoạch của Mitesh bị vạch trần khi cảnh sát tìm thấy lịch sử di chuyển của hắn trong suốt quá trình gây án được một ứng dụng trên điện thoại của Jessica ghi lại.

Cộng thêm bằng chứng do camera an ninh ghi lại cho thấy không ai xuất hiện sau khi Jessica đi vào nhà cho đến lúc Mitesh gọi điện báo án.

Hình ảnh cuối cùng của Jessica được camera an ninh ghi lại.

Ngoài ra, nhân viên điều tra còn phát hiện lịch sử tìm kiếm trên mạng của Mitesh liên quan đến những từ khóa rợn người, bao gồm "Tôi muốn giết vợ", "Insulin quá liều", "Âm mưu giết vợ", "Bao nhiêu methadone gây chết người"...

Vào ngày 4/12 vừa qua, tội danh giết người của Mitesh chính thức xác lập. Công tố viên yêu cầu bản án chung thân dành cho tên tội phạm nhưng phía chánh án vẫn đang trong quá trình xem xét để đưa ra mức án phù hợp nhất.

(Nguồn: The Guardian)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news