Tin mới

Tưởng nhầm xe bên đường là một chiếc taxi, cô gái trở thành nạn nhân vụ cưỡng bức

Thứ tư, 08/11/2017, 21:28 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra vào một tối tháng 1/2016 tại phố Clapham High, phía Nam thủ đô Luân Đôn của Anh, khi một cô gái 21 tuổi đi chơi về tưởng nhầm một chiếc xe đỗ bên đường là xe taxi.

Vụ việc xảy ra vào một tối tháng 1/2016 tại phố Clapham High, phía Nam thủ đô Luân Đôn của Anh, khi một cô gái 21 tuổi đi chơi về tưởng nhầm một chiếc xe đỗ bên đường là xe taxi.

Cô gái không hề biết rằng, ngồi trong xe chính là một kẻ chuyên săn phụ nữ tên là Delando Smith, 31 tuổi, lúc đó đang trong thời gian tại ngoại sau một vụ hiếp dâm khác mà hắn ta được cho là đã thực hiện cách đó một năm.

Smith là một cầu thủ bóng đá nghiệp dư, từng chơi cho các đội Whyteleafe FC và Carshalton Athletic cũng như Brixton United.

Tưởng nhầm xe bên đường là một chiếc taxi, cô gái trở thành nạn nhân vụ cưỡng bức - Ảnh 1.

Delando Smith - kẻ chuyên săn tìm phụ nữ

Hắn gặp nạn nhân đầu tiên của mình ở một bến xe buýt ở Peckham, Đông Nam Luân Đôn và ngỏ ý cho cô gái này đi nhờ. Sau đó, Smith đưa nạn nhân 20 tuổi này tới một ngôi nhà, hãm hiếp và đánh đập cô.

Cô gái này đã đi báo cảnh sát, và chiếc xe được nhận diện là một chiếc Nissan Qashqai trắng, biển đăng ký đã dẫn cảnh sát tới chỗ của Smith.

Hắn đã bị bắt vì bị tình nghi thực hiện vụ cưỡng bức vào tháng 11/2015, và được thả ra trong khi cảnh sát tiếp tục điều tra. Nhưng đang trong thời gian tại ngoại thì hắn lại tiếp tục gây án.

Bệnh hoạn hơn, thủ phạm đã ghi hình lại toàn bộ cảnh tượng này để xem lại. Điện thoại của Smith bị thu giữ và các đoạn băng cho thấy vụ tấn công nạn nhân thứ hai đã được tìm thấy.

Smith bị bắt ngày 2/2/2016 và bị buộc tội cùng ngày.

Tưởng nhầm xe bên đường là một chiếc taxi, cô gái trở thành nạn nhân vụ cưỡng bức - Ảnh 2.

Delando Smith bị tuyên án tù 16 năm.

Thám tử Ellen Jones tới từ Bộ phận Tội phạm Tình dục và Lạm dụng Trẻ em thuộc Lực lượng Cảnh sát Thủ đô cho biết: "Delando Smith là một thợ săn chuyên nhắm đến các cô gái trẻ, cô đơn, dễ bị tấn công rồi tấn công họ và ghi hình lại cảnh phạm tội này.

Đây là một quá trình dài và đau khổ cho các nạn nhân. Tôi muốn ca ngợi sự dũng cảm của họ, cũng như sự cam kết để bảo đảm rằng Smith bị kết án và phải đối mặt với công lý sau những hành động của hắn".

Hôm 6/11/2017 vừa qua, Delando Smith vừa bị tòa án Croydon Crown tuyên án tù 16 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi