Tin mới

Tưởng nhảy xuống biển trốn thoát cảnh sát, tên tội phạm đụng ngay cá mập

Thứ bảy, 09/09/2017, 10:20 (GMT+7)

Bị cảnh sát tiến hành bắt giữ nam thanh niên đã nhanh chân bỏ chạy và lao xuống biển hòng trốn thoát. Màn rượt đuổi kịch tính bỗng chốc chuyển sang tính chất cứu hộ.

Bị cảnh sát tiến hành bắt giữ nam thanh niên đã nhanh chân bỏ chạy và lao xuống biển hòng trốn thoát. Màn rượt đuổi kịch tính bỗng chốc chuyển sang tính chất cứu hộ.

"Vị khách" đặc biệt trong màn rượt đuổi. Ảnh: internet

Zachary Kingsbury (20 tuổi) đến từ Lynnwood, Washington (Mỹ) bị cảnh sát yêu cầu dừng xe kiểm tra khi đang đi trên đường vào Surf City. Sau khi lực soát và phát hiện thuốc cấm trên xe, cảnh sát tiến hành bắt giữ nam thanh niên. Trong lúc đó, Kingsbury đã nhanh chân bỏ chạy và lao xuống bờ biển bên cạnh hòng trốn thoát. 

Anh chàng miệt mài bơi ra đại dương mênh mông. Để theo dấu Zachary Kingsbury cảnh sát đã phải sử dụng flycam. Thiết bị ghi hình bị hết pin sau hơn 1 tiếng đồng hồ bám đuổi.

Thật may là còn cá mập không đánh hơi được sự xuất hiện của con mồi. Ảnh: internet

Điều đáng nói là sau khi xem lại đoạn phim cảnh sát phát hiện một con cá mập cách Kingsbury không xa về phía bên phải của anh. Có vẻ như con vật chưa đánh hơi được sự xuất hiện của con mồi béo bở bên cạnh nên không có dấu hiệu tấn công.

Sau đó, rất nhiều lực lượng được huy động để tìm kiếm và cứu Kingsbury trước khi anh bị cá mập ăn thịt hay Đuối nước. Và cuối cùng tên tội phạm cũng bị áp giải về trụ sở cảnh sát sau 3 giờ đồng hồ.

Cuối cùng Kingsbury cũng bị bắt. Ảnh: internet

Kingsbury hiện đang bị truy tố tội danh tàng trữ số lượng lớn thuốc cấm, cản trở và chống người thi hành công vụ. Phiên tòa xét xử sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trốn cảnh sát