Tin mới

Tưởng niệm vợ quá cố, ông lão trồng cả khu rừng và bí mật được phát hiện sau 17 năm

Thứ ba, 27/06/2017, 10:31 (GMT+7)

Khi người vợ qua đời, ông Winston Howes đã quyết định trồng một khu rừng để tưởng niệm. Và sau 17 năm, bí mật về khu rừng mới được phát hiện khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Khi người vợ qua đời, ông Winston Howes đã quyết định trồng một khu rừng để tưởng niệm. Và sau 17 năm, bí mật về khu rừng mới được phát hiện khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Ông Winston Howes và người vợ của mình là bà Janet kết hôn vào năm 1962. Tuy nhiên cuộc hôn nhân hạnh phúc của ông bà kéo dài trong 33 năm thì bà Janet bị suy tim và ra đi vào năm 1995.

Cặp vợ chồng hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ.

Vì quá thương nhớ người vợ, ôngWinston Howes đã dành 2,4 hecta trong tổng 45 hecta trang trại của mình ở gần Wickwar, Gloucestershire để trồng hàng ngàn cây sồi. Chỉ riêng điều này đã khiến không ít người cảm động vì tình yêu vô bờ bến ông dành cho vợ. Tuy nhiên, 17 năm sau bí mật thật sự trong khu rừng của ông Winston mới được phát hiện.

Trái tim bí mật của ông Winston để tưởng nhớ người vợ đã mất.

Năm 2012, anh Andy Collett, một người thích đi khám phá xung quanh bằng chiếc khinh khí cầu riêng đã vô tình đi qua rừng rồi của ông Winston. Anh đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn xuống rừng sồi và phát hiện ra bãi cỏ giữa rừng tạo thành một hình trái tim hoàn chỉnh.

Anh chia sẻ: “Tôi có khinh khí cầu riêng và thường bay đi khắp nơi nhưng đó là thứ đáng ngạc nhiên nhất tôi quan sát được từ trên bầu trời. Đó là một trái tim hoàn hảo được giấu kín. Chỉ nhìn nó thôi tôi đã có thể tưởng tượng ra câu chuyện tình yêu vĩ đại phía sau”.

Những bức ảnh chụp từ trên cao thể hiện rõ trái tim hoàn hảo giữa khu rừng.

Ông Winston cho biết mình nảy ra ý tưởng tạo trái tim khi đang cắt cỏ trên cánh đồng sau khi Janet qua đời. “Tôi nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời để tôi có thể tưởng nhớ cô ấy nên đã quyết định trồng vài ngàn cây sồi. Để tạo ra hình trái tim ở giữa, tôi đặt hàng rào thành hình trước khi trồng cây. Phần đuôi của trái tim hướng về phía Wotton Hill, quê hương của Janet”.

Ông bà Howes trước khi kết hôn 2 năm.

Ông Winston cũng chia sẻ thêm rằng ông đã đặt một chiếc ghế ở trong đồng cỏ hình trái tim. Mỗi khi nhớ về người vợ quá cố, ông lại ra đó ngồi hàng tiếng đồng hồ và suy nghĩ về mọi chuyện. Nhờ có khu rừng này, ông cảm thấy Janet vẫn luôn sống bên cạnh mình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news