Tin mới

Tưởng tàn phế cả đời vì bị chồng say rượu chặt chân, người phụ nữ không ngờ có thể đi lại được nhờ "ông tiên" xa lạ

Thứ năm, 12/04/2018, 09:38 (GMT+7)

Người phụ nữ đáng thương đang cố gắng hồi sinh sau những ngày tháng kinh khủng với sự giúp đỡ của ông chủ tốt bụng.

Người phụ nữ đáng thương đang cố gắng hồi sinh sau những ngày tháng kinh khủng với sự giúp đỡ của ông chủ tốt bụng.

Vào tháng 9 năm ngoái, một người phụ nữ người Bali tên Putu Careen đã bị người chồng say rượu và hay ghen tuông tấn công dã man khiến cô mất đi đôi chân trong lúc đang ngủ. Putu cho biết, vào 4 giờ 30 phút sáng hôm đó, khi cô chuẩn bị thức dậy để vào bệnh viện thăm bố bị bệnh thì bất ngờ bị chồng đang say rượu tên Kadek Adi Waisaka Putra (37 tuổi) tấn công trước mặt con trai Yoga, 9 tuổi.

Tưởng tàn phế cả đời vì bị chồng say rượu chặt chân, người phụ nữ không ngờ có thể đi lại được nhờ ông tiên xa lạ - Ảnh 1.

Putu và người chồng tàn ác. (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với Dailymail Australia, Putu cho biết: “Lúc tôi đang ngủ, anh ta đã xông vào phòng trong cơn say và đánh tôi. Sau đó, anh ta đã cầm một con dao và chặt thẳng vào chân tôi. Tôi ngã xuống sàn, cố gắng để chạy thoát nhưng anh ta chặn lại và tiếp tục tấn công một lần nữa”.

Tưởng tàn phế cả đời vì bị chồng say rượu chặt chân, người phụ nữ không ngờ có thể đi lại được nhờ ông tiên xa lạ - Ảnh 2.

Putu thường xuyên bị chồng ghen tuông và đánh đập, đỉnh điểm nhất là việc anh ta chặt chân cô vào tháng 9 năm ngoái. (Ảnh: Internet)

Ngay lúc đó, Kadek mới giật mình vì hành động vừa rồi có thể khiến cô Putu tử vong nên anh ta đã quấn chặt chân cô bằng vải và đưa đến bệnh viện gần nhất bằng xe máy. Putu chia sẻ, đó không phải là lần đầu tiên cô bị chồng đánh đập dã man. Trước đó, anh ta thường xuyên ghen tuông và cho rằng cô phản bội nên đã ngược đãi vợ và các con mỗi khi say rượu.

Sau khi sự việc xảy ra, Kadek đã bị cảnh sát bắt và kết án 8 năm tù giam vào tháng 2 năm nay vì hành động vô nhân đạo khiến người vợ tàn tật suốt đời. Cô Putu sau đó phải cắt bỏ chân trái từ dưới đầu gối còn chân phải đã được cứu chữa.

Tưởng tàn phế cả đời vì bị chồng say rượu chặt chân, người phụ nữ không ngờ có thể đi lại được nhờ ông tiên xa lạ - Ảnh 3.

Cô Putu đang trong quá trình hồi phục để có thể đi lại bình thường bằng chân giả. (Ảnh: Internet)

Ông Rohan Lee, người chủ sống ở Perth (Úc) đã từng thuê cô Putu làm người giúp việc tại khu nghỉ mát của ông ở Canggu vô cùng bất ngờ trước tai nạn này. Ông đã chủ động thiết lập trang web để kêu gọi ủng hộ giúp đỡ Putu trong việc điều trị đôi chân. “Tôi cố gắng hết sức để kêu gọi mọi người hãy giúp đỡ một người đáng yêu như cô ấy. Putu là một người tốt, cô ấy đang trong quá trình hồi phục và tôi hy vọng cô ấy có thể đi lại bình thường trên đôi chân giả của mình. Putu cũng rất vui vì mọi người luôn quan tâm và dành sự ủng hộ cho cô ấy”.

Tưởng tàn phế cả đời vì bị chồng say rượu chặt chân, người phụ nữ không ngờ có thể đi lại được nhờ ông tiên xa lạ - Ảnh 4.

Rohan Lee, người chủ có tâm đã giúp cô Putu kêu gọi mọi người quyên góp để có thể làm phẫu thuật gắn chân giả. (Ảnh: Internet)

Putu nói thêm, hiện giờ cô đang làm giấy tờ ly hôn với người chồng. Và con trai Yoga đang được chăm sóc bởi cô ấy và gia đình.

(Nguồn: Dailymail)

Theo Afamily/Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news